:::     :::

'เจเค'ปลื้มตัดสายสะดือโจนส์เตะพรีเมียร์ฯ

วันจันทร์ที่ 09 ธันวาคม 2562
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เป็นปลื้มมากที่ได้สวมบทแพทย์ทำคลอด ตัดสายสะดือให้ เคอร์ติส โจนส์ อีกหนึ่งกองกลางสเกาเซอร์ ได้มีโอกาสประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยวัย 18 ปี เกมอัด บอร์นมัธ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์



โจนส์ ลงเป็นสำรองนาที 76 แทนที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน โดยแท็คติคคือถอน เจมส์ มิลเนอร์ เล่นแทน 'ร็อบโบ้' ส่วนแข้งเด็กปั้นเล่นกองกลางตามถนัด 

ผลงานแม้เพียงไม่กี่สิบนาที แต่เรื่องที่ คล็อปป์ ปลื้มคือได้เติมฝันแก่เด็กท้องถิ่น "นี่คือหนที่สามซึ่งเขามีชื่อใช้งานทีมชุดใหญ่ ดังนั้นก็สมเหตุสมผลหากจะได้สัมผัสเกมเสียที" คำสัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสร 

คล็อปป์ ปั้นโจนส์

"แต่นี่ไม่ใช่การมอบของขวัญนะ ผมเคยบอกไปแล้วว่าเด็กนี่มันพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เราต้องการแสดงความเคารพต่อสิ่งที่เจ้าตัวแสดงออกมาต่างหาก" 

"ประการต่อมาคือเราต้องการนักเตะตำแหน่งกองกลางพอดี อย่างเกมล่าสุดไม่มี ลัลลาน่า กับ ไวจ์นัลดุม  อีกอย่างตั้งใจจะพัก โรเบิร์ตสัน ก็เห็นว่า มิลเนอร์ เล่นแบ็กซ้ายได้ จึงเปลี่ยนมิดฟิลด์ลงไป แล้วให้รองกัปตันถอยยืนฟูลแบ็ก - เป็นชอยส์ที่เข้าท่า" 

"โจนส์ ผลงานดีเลย ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ดีใจที่เห็นแบบนั้นแล้วเขาสนุกกับเกม แม้ไม่ใช่แมตช์ยาก หรือหินสุดในอาชีพของเขา แต่แค่ลงแข่งก็นับเป็นสญญาณดี" 

"ยังมีคนจ่อได้รับโอกาสอีก 2-3 ราย ทั้งนี้หากเร่งชิงสุกก่อนห่ามอาจเสียคน ทีมอยากให้เวลาพิสูจน์เด็กมันด้วย อยากให้มีพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ถึงเวลาก็เรียกใช้เอง" คล็อปป์ ทิ้งท้าย โดย โจนส์ คือรายชื่อที่ติดทัพเตะ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ กลางเดือนด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด