:::     :::

โค้ชริเวอร์สขอเวลา'คลิปส์'จูนทีมเชื่อเก่งได้อีก

วันจันทร์ที่ 09 ธันวาคม 2562
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ด็อค ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส ให้สัมภาษณ์หลังเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่เอาชนะ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 135-119 คะแนน ว่าเพราะผู้เล่นหลายคนเพิ่งมาร่วมงานกันปีแรก ความกลมกล่อมยังน้อย เชื่อเลยหากคลุกคลีกันมากว่านี้ฟอร์มยิ่งกระฉูด

คลิปเปอร์ส สถิติ 17-7 โดยฤดูกาลปัจจุบันนับเป็นการร่วมสังกัดเดียวกันหนแรกของ ฟอร์เวิร์ดฝีมือดี คาไว เลนเนิร์ด, สวิงแมน พอล จอร์จ และกลุ่มผู้เล่นหน้าเดิมอย่าง ลู วิลเลี่ยมส์ หรือ มอนเทรเซิ่ล แฮร์เรลล์ 

เรื่องรู้อกรู้ใจกันยังไม่มากเท่าที่ควร แต่โค้ช ริเวอร์ส เชื่อว่าหากได้หมั่นซ้อมหมั่นแข่งทีมจะยิ่งกลมกล่อมทั้งรุก-รับ "ผมคิดว่าเคมีในทีมเราดีเลย แต่ไม่คิดว่าภาพรวมที่ออกมาเล่นแบบกลุ่มก้อนพอ - ก็คงเพราะ 2 เหตุผล" 

" การจะเข้าขารู้ใจ คงยังไม่สมบูรณ์ในปี 2019 เพราะหนึ่งเหตุผลเราต่างคนต่างที่มา อีกเหตุผลคือยังไม่ได้เล่นร่วมกันมากเท่าที่ควร แต่ได้แค่นี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว" ริเวอร์ส กล่าวกับ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เวสต์'

ริเวอร์ส หลังเกมชนะ วิเซิร์ดส์

ด้าน จอร์จ เสริมโค้ชใหญ่ว่า "กุญแจสำคัญคือต้องเล่นร่วมกันให้มากเกมขึ้น เวลาบนคอร์ทมากขึ้น - มันคือทางเดียวที่เราจะเรียนรู้ความไว้เนื้อเชื่อใจ, เรียนรู้การเล่นอย่างมั่นใจกับเพื่อนร่วมทีมอีกคน และเรียนรู้การเล่นด้วยกัน"  

ท็อปสกอร์ของทีมเกมที่ แคปิตอล วัน อารีน่า คือ คาไว เลนเนิร์ด 34 คะแนน, 11 รีบาวน์ด และห้าแอสซิสต์ ส่วน จอร์จ มี 27 คะแนน, 6 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์ และสี่สตีล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด