:::     :::

สื่อเผย'โจนส์'รุคกี้ไจแอนท์สต้องพัก2-4สัปดาห์

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ต้องพักราว 2-4 สัปดาห์หลังอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาส่วนบนรุนแรงกว่าที่คาดการณ์ตอนแรก

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กำลังชั่งใจว่าจะพักการใช้งาน แดเนียล โจนส์ ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หรือไม่หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ต้องพัก 2-4 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ ซึ่งออกสตาร์ทแทนควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี อีลาย แมนนิ่ง ตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 3 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนจะบาดเจ็บข้อเท้าขวาในเกมสัปดาห์ที่ 13 ซึ่งทีมยักษ์น้ำเงินพ่าย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 13-31 ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้พลาดการซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาจนกระทั่ง แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ชไจแอนท์สยืนยันผ่านสื่อเมื่อวันเสาร์ว่า โจนส์ จะพลาดการลงเล่นเกม'มันเดย์ ไนท์'กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท กับ ไมค์ การาโฟโล่ สองผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาส่วนบนของ โจนส์ รุนแรงกว่าที่คาดการณ์ตอนแรกและคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ต้องใช้เวลาพักรักษาตัวราว 2-4 สัปดาห์ ก่อนทีมยักษ์น้ำเงินจะประเมินสถานการณ์อีกครั้งว่าจะพักการใช้งานจอมทัพปีแรกตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หรือไม่ 

ไจแอนท์ส จะส่ง อีลาย ออกสตาร์ทเกม'มันเดย์ ไนท์'กับ อีเกิ้ลส์ รวมถึงเกมสัปดาห์ที่ 15 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีอาจได้ลงเล่นมากกว่านั้นหากทีมตัดสินใจพักใช้งานจอมทัพรุคกี้อย่างเป็นทางการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด