:::     :::

ซีฮอร์คส์สังเวยเพนนีเจ็บเข่าเกมพ่ายแรมส์

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรชาร์ด เพนนี ตัววิ่งปีสองของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เจ็บเข่าซ้ายจากเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ เมื่อวันอาทิตย์นี้ แต่ยังไม่ทราบกรอบเวลาชัดเจนว่าจะพักนานแค่ไหน

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันผ่านสื่อเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่ารันนิ่งแบ็กปีสอง เรชาร์ด เพนนี บาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ 12-28 เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งทีมยังต้องรอผลการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อคาดกรอบเวลาของการบาดเจ็บ แต่แหล่งข่าววงในระบุว่าอาการบาดเจ็บของเพนนียังไม่รุนแรงถึงขั้นปิดฉากซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เพนนี เริ่มต้นเกมได้ดีรับบอลสั้นระยะ 16 หลาตั้งแต่เพลย์แรก แต่รันนิ่งแบ็กปีสองถูกผู้เล่น แรมส์ แท็คเกิ้ลช่วงท้ายควอเตอร์แรกจนมีปัญหาที่เข่าซ้าย เขาถูกตรวจสอบอาการในเต๊นท์ข้างสนามก่อนเข้าล็อคเกอร์รูมและไม่กลับมาลงสนามอีกหลังจากนั้น 

'เอ็นเข่าเอซีแอลของเขามีการบิด เราไม่รู้ว่ามันร้ายแรงแค่ไหน แต่มันมีความสำคัญมาก' แคร์โรลล์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของ เพนนี 

ขณะที่ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กซีฮอร์คส์ที่มีโอกาสคุยกับ เพนนี หลังเกมก่อนเผยผ่านสื่อว่า'ชัดเจนว่ามันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่สูญเสีย เพนนี ผมรู้สึกถึงเขา เขาเป็นคู่แข่งขันที่ยอดเยี่ยม เขาทำผลงานสุดยอดในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นเป็นเรื่องโชคร้าย มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม โชคไม่ดีเอาซะเลย'

การบาดเจ็บของ เพนนี หมายถึงบทบาทที่มีมากขึ้นสำหรับ ซี.เจ.พรอสซี่ ที่จะลงมาช่วยถือบอลลุยภาคพื้นดินสลับกับ คริส คาร์สัน นอกจากนี้ ซีฮอร์คส์ ยังมีตัววิ่งรุคกี้ เทรวิส โฮเมอร์ เป็นตัวเลือกตัวด้วยเช่นกัน

'สิ่งที่ชัดเจนก็คือ ซี.เจ.จะก้าวขึ้นมา' แคร์โรลล์ เปิดเผย 'เราสามารถดึง ซี.เจ.ขึ้นมาในสัปดาห์นี้ เขาไม่ได้เล่นมากนักตอนนี้ ดังนั้นเราโชคดีมากที่มี ซี.เจ. ก้าวขึ้นมาและ โฮเมอร์ ก็ยังอยู่สำหรับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด