:::     :::

ร็อดเจอร์สไม่แคร์แม้ชนะขี้เหร่จนถึงซูเปอร์โบวล์

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่รังเกียจแม้จะเอาชนะคู่แข่งแบบน่าเกลียดไปจนถึง'ซูเปอร์ โบวล์'

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่แคร์ถ้าจะเอาชนะคู่แข่งด้วยฟอร์มที่ไม่สวยหรูนัก แต่ทีมหัวเนยสามารถเดินหน้าคว้าชัยชนะไปจนถึง'ซูเปอร์ โบวล์' จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นหลังเกมชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ 20-15 

ร็อดเจอร์ส ขว้างเพียง 195 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ปาเข้าเป้า 18 จาก 28 ครั้ง แม้ว่าแนวจะให้เวลาในการขว้างบอลมากกว่าที่เขาเคยมีตลอดช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม จากสถิติของ'เอ็นเอฟแอล เน็กซ์ เจน สแตต'ระบุว่า ร็อดเจอร์ส ใช้เวลาเฉลี่ยต่อการขว้างบอลหนึ่งครั้งเพียง 3.5 วินาทีและมีเพียง 3.6 เปอร์เซ็นต์ที่ควอร์เตอร์แบ็กแพ็คเกอร์สเลือกขว้างไปในพื้นที่แคบๆ นอกจากนี้เขายังถูกกดดันลงลด 24 เปอร์เซ็นต์ ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยในซีซั่นนี้ที่จะถูกทีมรับคู่แข่งกดดัน 28 เปอร์เซ็นต์ 


'บางครั้งมันก็น่าหงุดหงิดที่ไม่สามารถก้าวผ่านอุปสรรคและเขี่ยพวกเขาพ้นเส้นทาง' ร็อดเจอร์ส เปิดเผย 'แต่รู้สึกดีที่ได้สถิติ 10-3' 

รันนิ่งแบ็ก แอรอน โจนส์ สร้างผลงานโดดเด่นทำระยะรวมกัน 192 หลา จากการถือบอลวิ่ง 134 หลา, ทำ 1 สกอร์ และยังรับบอลอีก 6 ครั้ง ระยะ 58 หลา โดยมีส่วนช่วย แพ็คเกอร์ส นำ 14-0 ตั้งแต่ควอเตอร์แรก แต่ทำเพิ่มอีกเพียง 6 คะแนนจาก 3 ควอเตอร์หลังก่อนเบียดคว้าชัยเหนือ เร้ดสกิ้นส์ เพียง 20-15 


'มันอาจจะน่าเกลียดบางครั้งบางทีอาจสำหรับบางคน แต่เรารันเกมวิ่งวันนี้ระยะ 180 หลาหรือมากกว่านั้นและ แอรอน โจนส์ ทะยานไปข้างหน้า หลายทีมโยนสิ่งต่างๆมาที่เรา ผมแค่คิดว่าเราต้องมีความสอดคล้องกันมากขึ้นในบางครั้ง ผมไม่คิดว่าเราจะทำแบบเดียวกันหลังช่วง 2 ไดรฟ์แรกที่เล่นด้วยพลังงาน เราแค่คิดถึงเรื่อง 2-3 อย่าง เราต้องแก้ไข แต่ผมไม่รังเกียจที่จะชนะแบบน่าเกลียดไปจนถึง ซูเปอร์ โบวล์' ร็อดเจอร์ส เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด