:::     :::

ฮ็อดจ์สนำสตีลเลอร์สคว้าชัย3เกมติดเทียบสถิติปี1987

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟลิ่น 'ดั๊ก' ฮ็อดจ์ส กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ที่นำทีมคว้าชัยชนะตลอด 3 เกมแรกที่ออกสตาร์ทเทียบเท่าสถิติปี 1987

เดฟลิ่น 'ดั๊ก' ฮ็อดจ์ส เป็นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์คนแรกของเอ็นเอฟแอลที่นำทีมคว้าชัยชนะจากการออกสตาร์ท 3 เกมแรกนับตั้งแต่ เอ็ด รับเบิร์ต เคยทำได้ในปี 1987 กับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ หลังมีส่วนช่วย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส บุกชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 23-17 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมได้ยินผู้คนมากมายพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ในสัปดาห์นี้และในใจของผมก็ชอบนะ 'เอาล่ะ ผมเดาว่าผมต้องเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ไม่ถูกดราฟท์ที่ทำแบบนั้นได้ถ้าเราสามารถคว้าชัยชนะในสัปดาห์นี้ งานของผมคือการเอาชนะเกมทุกสัปดาห์และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการทำและนั่นคือทั้งหมดที่ผมกังวล'

ก่อนหน้านี้ ฮ็อดจ์ส ทำผลงานเทียบเท่า เคร็ก เครนเซล ในปี 2004 ที่นำทีมชนะนอกบ้าน 2 จาก 3 เกมที่ออกสตาร์ทในฐานะรุคกี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ขว้างคอมพลีต 16 จาก 19 ครั้ง ระยะ 152 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ เขายังถือบอลวิ่งเองอีก 5 ครั้ง รวม 34 หลา ทำระยะไกลสุด 22 หลา 

'ผมเชื่อมั่นใจการตัดสินใจของเขา' ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ชสตีลเลอร์สเผย 'นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกมของเขา เขาทำงานได้ดีมากในการควบคุมอารมณ์ของเขา ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากและสุขุมรอบคอบ แต่ก็ก้าวร้าวดุดัน เราจึงรู้สึกสบายใจมากขึ้นเรื่อยๆ' 

นับตั้งแต่ออกสตาร์ทแทน เมสัน รูดอล์ฟ ปรากฎว่า ฮ็อดจ์ส ขว้างคอมพลีต 41 จาก 61 ครั้ง ระยะ 530 หลา, ทำ 3 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ โดยนำทัพคนเหล็กคว้าชัย 3 เกมติดเหนือ ซินซินเนติ เบงกอลส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อนจะลงดวลกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด