:::     :::

บัลเบร์เด้ยันแค่ตัดสินใจพักเมสซี่

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ชี้แจงเหตุผลที่หั่นชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ออกจากเกมเยือน อินเตอร์ มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารนี้เพราะต้องการพักนักเตะเท่านั้น

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าแค่ต้องการพัก ลิโอเนล เมสซี่ ในเกมเยือน อินเตอร์ มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายคืนวันอังคารนี้ เนื่องจากมีโปรแกรมลงสนาม 3 เกมในช่วง 8 วันเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ต้องเลือกพักใช้งานกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมเยือน'สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า'ดวลกับ อินเตอร์ มิลาน ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีก โดยไม่มีผลใดๆต่อทีมเยือนที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมในฐานะแชมป์กลุ่ม เอฟ แล้ว ดังนั้น บัลเบร์เด้ จึงตัดสินใจพักแข้งตัวหลักอย่าง เมสซี่, เคราร์ด ปีเก้ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ โดยไม่มีชื่อติดโผเยือนเมืองมิลานแต่อย่างใด 

'เมสซี่ จะได้พัก ไม่มีอะไรมากกว่านั้น' บัลเบร์เด้ ตอบข้อซักถามของสื่อในงานแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันจันทร์เกี่ยวกับ เมสซี่ ที่ไม่มีชื่อติดทีม 'เราผ่านเกมสำคัญมาหลายเกมและเรายังมีเกมสำคัญรออยู่และผมตัดสินสินใจว่านักเตะบางคนไม่ต้องมากับทีม'

'เมื่อปีที่แล้ว เราเกมเล่นที่ยอดเยี่ยมที่นี่ โดยไม่มี เมสซี่' บัลเบร์เด้ เปิดเผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด