:::     :::

ฟาฟร์ย้ำลูกทีมมีสมาธิกับเกมรับสลาเวียเท่านั้น

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ เน้นย้ำกับลูกทีมว่าต้องมีสมาธิกับเกมรับมือ สลาเวีย ปราก เท่านั้นก่อนคิดถึงผลแข่งขันในเมืองมิลาน

ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ของ ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าจะมุ่งเน้นสมาธิไปที่เกมรับมือ สลาเวีย ปราก มากกว่าการคิดถึงผลการแข่งขันของเกมระหว่าง อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลน่า ในการลงเล่นแมตช์สุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม เอฟ ซี่งทีมเสือเหลืองกำลังแย่งตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์กับทีมงูใหญ่อิตาเลียน ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ มี 7 คะแนนเท่ากับ อินเตอร์ มิลาน แต่สถิติ'เฮด-ทู-เฮด'ของทีมเสือเหลืองเป็นรองทีมงูใหญ่ ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ จำเป็นจะต้องได้ผลการแข่งขันในเกมสุดท้ายดีกว่า อินเตอร์ มิลาน เท่านั้นเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมตามหลังแชมป์กลุ่ม บาร์เซโลน่า 

'มีการพูดกันมากมายเกี่ยวกับ บาร์ซ่า, มีการพูดกันมากเกี่ยวกับ อินเตอร์ แต่ไม่มีใครพูดถึง สลาเวีย พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก พวกเขาเสมอ 0-0 ใน บาร์เซโลน่า และ 1-1 ใน มิลาน พวกเขาวิ่งได้ตลอดวัน 132 กิโลเมตรในเกมเดียวเกือบจะเป็นสถิติโลก พวกเขาแข็งแกร่งในการเข้าสกัดและชอบที่เตะกดดันสูงถึงแดนคู่แข่ง มันจะเป็นเกมที่น่าสนใจมาก' ฟาฟร์ กล่าวถึง สลาเวีย ปราก ทีมเยือนจากสาธารณรัฐเช็ก 

'ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้' ฟาฟร์ กล่าวถึงการแย่งอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ กับ อินเตอร์ มิลาน 'เราต้องทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ เราต้องมีสมาธิกับเกมของเรา จากนั้นเราสามารถเริ่มคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในมิลาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด