:::     :::

มาร์ก้าเสี้ยม!เอ็มบั๊ปเป้อยากย้ายร่วมทีมที่พาคว้าบัลลงดอร์

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า ทำตัวเองให้กลายเป็นสื่อเสี้ยมอีกครั้ง หลังจากระบุว่า คีลียัน เอ็บั๊ปเป้ อยากย้ายไปร่วมสโมสรที่ทำให้แข้งรายนี้คว้า บัลลง ดอร์ มาครองได้

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาตลอดว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะออกไปแม้ว่าฉบับปัจจุบันจะเหลือถึงปี 2022 ก็ตาม แต่ด้วยสถานการณ์ของ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่แน่นอน ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด พยายามดึงตัวไปร่วมทีมตลอดเวลา ทำให้ทีมดังของลีก เอิง ต้องเร่งเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เอ็มบั๊ปเป้ ยังไม่สนใจขยายสัญญาในตอนนี้แม้จะได้ค่าเหนื่อยถึง 25 ล้านยูโรต่อปี โดยอ้างว่าต้องการมีสมาธิกับการทำงานในสนาม ซึ่งความเป็นไปได้ของ เปแอสเช คือการเจรจาช่วงหน้าร้อนปีหน้า

ล่าสุด มาร์ก้า ได้ออกมาโหมข่าวว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะรอดูอนาคตของตนเองและทีมดังของฝรั่งเศสอีกครั้ง แม้ว่านักเตะจะเป็นแกนหลักของสโมสรและคว้าแชมป์ในประเทศมาครบแล้ว แต่เป้าหมายสำคัญคือการคว้าถ้วยยุโรปและยังมีความหมายถึงการก้าวไปถึงลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ด้วย ซึ่งทาง มาร์ก้า ระบุว่านั่นคือปัจจัยสำคัญในการเจรจาสัญญา

นอกจากนี้หากดูจากอาการของกองหน้าชาวฝรั่งเศสใน 2 เกมที่ผ่านมาก็ทำให้สื่อดังของสเปนนำมาโยงเรื่องการย้ายทีมอีกครั้งเพราะ เอ็มบั๊ปเป้ แสดงความไม่พอใจและชักสีหน้าใส่ โธมัส ทูเคิ่ล ตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

ถือเป็นเรื่องราวล่าสุดที่สื่อพยายามโยงสถานการณ์และเล่นข่าวเกี่ยวกับ เอ็มบั๊ปเป้ และ เปแอสเช ซึ่งหากยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือต่อสัญญาฉบับใหม่ ทาง ราชันชุดขาว ก็พร้อมรอโอกาสเข้าไปเจรจาเพื่อดึงกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด