:::     :::

'คาร์ร่า'อัดชาคาลงยืนแค่ครบ11คน

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
1,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ วิจารณ์ผลงาน กรานิต ชาคา กองกลางแฟนยี้ของ อาร์เซน่อล ในเกมชนะ เวสต์แฮม 3-1 วานนี้ว่าขาดแรงจูงใจที่จะลงเตะ เรียกได้ว่าลงไปแค่ให้ครบ 11 คน โดยเฉพาะสกอร์ขึ้นนำของขุนค้อนยืนขาตาย

ชาคา มีดราม่ากับกองเชียร์ 'กูนเนอร์ส' เพราะทั้งด่าหยาบตอบโต้ รวมถึงถอดเครื่องแบบเขวี้ยงทิ้ง แม้เวลาผ่านไปเป็นเดือนแต่ภาพจำยังคงอยู่ เป็นเหตุให้โดนริบปลอกแขนกัปตันทีมไปอยู่กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง 

อย่างแมตช์เยือน ลอนดอน สเตเดี้ยม วานนี้ กองกลางวัย 27 ปีอุตส่าห์ได้ออกสตาร์ตตัวจริง ทว่าก็ยังทำตัวไร้ประโยชน์ ยิ่งลูกตามหลัง 0-1 ที่ขาดสมาธิและความกล้าจะไปแย่งโหม่งบอลกับ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า เดชะบุญทีมเมตฮึดครึ่งหลังรัวสามเม็ดเข้าป้าย แข้งสวิสจึงรอดตัวไม่เป็นประเด็นมาก 

"มันมักจะมีนักเตะ อาร์เซน่อล 2-3 ราย ที่เรานักวิจารณ์จวกเสมอๆ แต่บางคนไม่โดนเลย จนเริ่มถูกครหาว่าคือเจตนากลั่นแกล้งหรือเปล่า? อย่างเช่น ดาวิด ลุยซ์ ที่รอดตัวไม่โดน" คาร์ราเกอร์ เปิดปาก 

ชาคา กับผลงานสุดคลาสสิค

"แต่กรณีของ กรานิต ชาคา ที่ปล่อยให้เสียลูก 0-1 นั้น จะมองข้ามปล่อยรอดตัวไม่พูดถึงไม่ได้" 

"หมอนั่นไม่ควรถูกส่งใช้งานด้วยซ้ำ หรือหากลงไปแล้วก็ควรทุ่มเทกว่าที่เห็น เอาตัวเข้าแลก, เอาไหล่เข้าอัด หาใช่หัวหดกั๊กๆแบบนั้น" 

เฉกเช่นแฟนบอล อาร์เซน่อล ทางโซเชี่ยล มีเดย ก็รุมด่า ชาคา บ้างว่า "ผลงานคลาสสิคของ กรานิต ชาคา แม่งไอ้ขี้เกียจ" หรือเช่น "เขาสนใจเรื่องไม่อยากเจ็บตัวมากกว่าจะสนใจลูกบอล" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด