:::     :::

คีโอว์นยุเลสเตอร์เป็นตาอยู่แย่งแชมป์

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
1,981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น คอลัมนิสต์ เมล ออนไลน์ เขียนบทความเชียร์สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ให้ต่อยอดผลงานชนะรวดในลีกต่อไป เพื่อจะได้เพิ่มความเร้าใจการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 เพราะจะมีช่วงที่จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เว้นว่างโปรแกรม

สถานการณ์บนตารางเวลานี้ 'หงส์แดง' เป็นอันดับหนึ่ง นำหน้า 'เดอะ ฟ็อกซ์' รองจ่าฝูง 8 คะแนน ทั้งนี้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเลื่่อนเกมลีก 1 นัด เพื่อเดินทางไปกาตาร์เตะ ฟีฟ่า คลับเวิลด์ คัพ กลางเดือนนี้ 

ซึ่งหาก เลสเตอร์ สามารถเดินหน้าคว้าชัยมากกว่า 8 นัดในปัจจุบันจนถึง 9, 10 หรือ 11 นัดติด ก็มีโอกาสกดดัน 'เมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์' เช่นกันในมุมมอง คีโอว์น 

"ผู้เล่น เลสเตอร์ ซิตี้ สามารถทุ่มเททุกอย่างให้รายการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วไม่ใช่หนแรกของฤดูกาล เพราะขณะที่ค่ายอื่นสาละวนกับการเตะฟุตบอลยุโรป ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สามารถดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลล่า ต่อเนื่องถึงมีสมาธิกับบอลลีกนัดต่อไปที่พบ นอริช" คีโอว์น เปิดปาก 

เลสเตอร์ จะเป็นตาอยู่ได้ไหม

"ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องไปเล่นกับ ดินาโม ซาเกร็บ ส่วน ลิเวอร์พูล ก็ลุ้นเตะเข้ารอบต่อไปเยือน เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก รายการ ชปล." 

"ยิ่งในเกมบ็อกซิ่ง เดย์ พวกเขาจะเปิดบ้านรับมือจ่าฝูง - แล้วแมคตช์นั้นมีโอกาสเห็นทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หัวทิ่มเพราะเพิ่งกลับมาจากอากาศร้อนของ กาตาร์" 

"ดังนั้นสิ่งที่ เลสเตอร์ ต้องทำคือชนะต่อไปเรื่อยๆ นับเป็นการออกสตาร์ตที่น่าดูชมจนส่งผลให้ ร็อดเจอร์ส รับสัญญาฉบับใหม่ - บรรดาคู่แข่งแย่งอันดับของ เลสเตอร์ คง เดาไม่ถูกจริงๆว่าจะเกิดอะไรขึ้นจากนี้"  อดีปราการหลัง อาร์เซน่อล ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด