:::     :::

บอสตราหมาอยากลากสิงห์ลงหลุมด้วย

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
1,444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ ลีลล์ หยิบวลี - คุณจะไม่เดินตกรอบอย่างเดียวดาย - มาใช้ในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมชปล.พบ เชลซี ( 10 ธ.ค.) ทั้งนี้รับปากจะสร้างงานแก่เจ้าถิ่นเต็มที่ หากเป็นไปได้ก็อยากลากให้ร่วงไปด้วยกัน

'ตราหมา' การันตีบ๊วยกรุ๊ป เอช อย่างไรก็ตามการเยือน มหานครลอนดอนยังขนขุมกำลังชุดใหญ่มาเต็มตู้เสบียง หวังทำให้งานสมโภชที่แฟนบอล 'สิงห์บลูส์' ตั้งใจใช้เปิดแชมเปญ มาเป็นงานโศกเปื้อนน้ำตา

"ผมจะบอกกับเด็กๆในทีมเสมอว่าการเล่นรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องของอภิสิทธิ์ชนแค่ไหน ยิ่งมาเล่นส่งท้าย ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี อีกด้วย"  กัลติเย่ร์ เปิดปาก 

บรรยากาศการซ้อมของแข้งตราหมา

"นอกจากนั้นก็จะบอกให้พวกเขาทราบว่าไม่อยากให้โดนตำหนิก็ต้องทุ่มเทสุดความสามารถในเกมนี้ เพราะบนเวที ชปล.ต่อให้เป็นแมตช์ไร้ความหมายก็ต้องจัดเต็ม" 

"ทราบว่าเราไม่มีลุ้นใดๆแล้ว แต่กับ 3 สโมสรที่เหลือเขาแย่งเข้ารอบกันอยู่ (เชลซี, อาแจ็กซ์, บาเลนเซีย) ซึ่ง 'สิงห์บลูส์' คงหมายมั่นปั้นมือจะเอาชนะให้ได้ ดังนั้นมันจึงยังเป็นแมตช์ชวนติดตาม และเข้มข้น" 

"สำหรับ 11 คนแรกยังไม่ได้เลือก แต่ยอมรับว่าเสาหลักบางคนจะถูกพักเพราะลงโม่เกือกมาต่อเนื่อง 4 นัดติด หรือคนที่เพิ่งฟื้นจากอาการเจ็บ" 

"ซึ่งต่อให้ส่งใครลงสนาม ทุกคนก็กระสันอยากวาดลวดลายทั้งสิ้น" กัลติเย่ร์ ทิ้งท้าย โดยอาจมีเซอร์ไพรส์ส่ง โลอิค เรมี่ เจอทีมเก่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด