:::     :::

สื่อตีข่าว'อันเช่'ตกเก้าอี้นาโปลีไม่ว่าผลจบอย่างไร

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาลีหลายสำนัก รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะถูกแทนที่โดย เจนนาโร่ กัตตูโซ่ หลังจบเกมที่ นาโปลี เจอ เกงค์ ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไร

ลา รีพับบลิกา, อิล มัตติโน่, กัลโช่นาโปลี 24, กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต และสื่ออีกหลายสำนักของอิตาลี รายงานว่า เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่ นาโปลี เปิดบ้านรับมือ เกงค์ วันอังคารนี้ จะเป็นเกมสุดท้ายในการคุมทีมของ อันเชล็อตติ

ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ล่วงหน้าเป็นสัปดาห์ว่า อนาคตของ อันเชล็อตติ จะถูกตัดสินในเกมเจอ เกงค์ ขณะที่ นาโปลี กำลังลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แข่งกับ ลิเวอร์พูล และ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่ต้องมีหนึ่งทีมอกหักร่วงลงไปเล่นถ้วยเล็ก ยูโรปาลีก ในรอบน็อกเอาท์
อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวล่าสุดระบุว่า เก้าอี้เทรนเนอร์ นาโปลี ของ 'อันเช่' จะตกเป็นของ กัตตูโซ่ เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจบเกมยุโรปวันอังคาร ซึ่งจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ รวมถึงการตั้งโต๊ะแถลงข่าวของ เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร และ 'กัตจัง' อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน ด้วย
ด้าน อเลสซานโดร อัลชิอาโต้ นักข่าวของ สกาย อิตาเลีย รายงานว่า เกมสำคัญเจอ เกงค์ วันอังคารนี้ นักเตะ นาโปลี จะไม่มีการเล่นไล่โค้ช อันเชล็อตติ แน่นอน เพราะเท่ากับว่าจะเป็นการตัดอนาคตของทีมตัวเองด้วย หากทะเล่อทะล่าตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด