:::     :::

เชอร์เมอร์เชื่อยังโค้ชไจแอนท์จนจบซีซั่น

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ไม่คิดว่าจะทำสถิติแพ้ 10 เกมติดต่อกันเป็นสถิติแฟรนไชส์ในสัปดาห์หน้าและเชื่อว่ายังเป็นโค้ชทีมยักษ์น้ำเงินไปจนกระทั่งจบซีซั่น

แพท เชอร์เมอร์ ยังเชื่อมั่นใจว่าเขาจะทำหน้าที่ในฐานะหัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จนกระทั่งจบซีซั่นนี้ หลังการปราชัยต่อ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 17-23 ในเกม'มันเดย์ ไนท์'จนสถิติตกมาเป็น 2-11 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส ออกตัวดีกว่าหลัง อีลาย แมนนิ่ง ขว้างทำ 2 ทัชดาวน์ให้ ไจแอนท์ส นำ อีเกิ้ลส์ ในช่วงครึ่งแรก 17-3 แต่เกมบุกของทีมยักษ์น้ำเงินเครื่องดับสนิทตลอดช่วงครึ่งหลังจนถูกตามตีเสมอ ก่อน คาร์สัน เวนท์ซ จะขว้างให้ปีกใน แซ็ค เอิร์ตซ์ รับทำทัชดาวน์ในช่วงต่อเวลาพิเศษนำ ฟิลาเดลเฟีย แซงชนะ 23-17 

เมื่อถูกถามว่าเขาจะได้โค้ชทีมยักษ์น้ำเงินไปจนจบซีซั่นนี้หรือไม่ เชอร์เมอร์ ตอบทันทีว่า 'ใช่ ผมจะทำ แต่ผมแค่ต้องรอและดูต่อไป' 

เชอร์เมอร์ มีโอกาสสร้างสถิติแฟรนไชส์ด้วยการพ่าย 10 เกมติดต่อกันหากพวกเขาพ่ายแพ้ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งหัวหน้าโค้ชวัย 54 ปีเลี่ยงที่จะกล่าวถึงประเด็นดังกล่าว

'ผมไม่มีความคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น เราแพ้เกมคืนนี้และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เรากำลังพูดถึง น่าเสียดายที่ในความเป็นจริงของเราคืนนี้และผมไม่ได้คิดอะไรนอกจากความจริงที่ว่าเราแพ้ในเกมคืนนี้' 

ส่วนการทำสถิติแพ้ติดต่อกันเป็นสถิติแฟรนไชส์ที่อาจจะเกิดขึ้น เชอร์เมอร์ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า'มันไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน นั่นคือสิ่งที่ผมคิด' 

ไจแอนท์ส จะกลับมาเล่นในบ้านรับมือ ดอลฟินส์ สถิติ 3-10 ในสัปดาห์ที่ 15 ซึ่งเป็นเกมที่น่าสนใจเนื่องจากสองแฟรนไชส์อยู่ในทิศทางตรงข้ามกัน เนื่องจากองค์กรดอลฟินส์ให้การหนุนหลังการทำงานของหัวหน้าโค้ชในการสร้างทีมใหม่ ขณะที่ไจแอนท์สเข้าสู่ฤดูกาลด้วยความคาดหวังก่อนจะทำผลงานย่ำแย่สถิติ 2-11 จนมีกระแสข่าวว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าโค้ชอีกครั้ง

เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ชวัย 54 ปีมีโอกาสทำผลงานแย่กว่าปีแรกที่เขาจบฤดูกาลด้วยสถิติ 5-11 ส่วนซีซั่นนี้หลังการปราชัยต่อ อีเกิ้ลส์ ทำให้ ไจแอนท์ส แพ้ 9 เกมติดต่อกันจนสถิติตกมาเป็น 2-11 ขณะที่เหลือโปรแกรมอีก 3 เกมกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ (เหย้า), วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ (เยือน) และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (เหย้า) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด