:::     :::

เร้ดสกิ้นส์เป่าปาก'ไกซ์'เอ็นเข่าไม่ฉีกขาด

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562
596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดร์เรียส ไกซ์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ จะพลาดการลงเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังบาดเจ็บเข่าซ้าย

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ได้รับข่าวดีจากการบาดเจ็บเข่าล่าสุดของรันนิ่งแบ็ก แดร์เรียส ไกซ์ ไม่ร้ายแรงอย่างที่คาดการณ์ในตอนแรกหลังผลสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเผยให้เห็นว่าไม่มีการฉีกขาดของ เอ็มแอลซี เข่าซ้าย แต่จะพลาดการลงเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้เท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไกซ์ รันนิ่งแบ็กปีสองบาดเจ็บเข่าซ้ายช่วงควอเตอร์ที่ 2 ของเกมพ่าย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 15-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งมีความกังวลว่าอาจจะเป็นการบาดเจ็บร้ายแรงหลังตัววิ่งวัย 22 ปีเคยบาดเจ็บหนักที่เข่าซ้ายหลังเอ็นเข่า เอซีแอล ฉีกขาดในช่วงปรีซีซั่นจนต้องพักยาวมาตลอดซีซั่นรุคกี้และยังเคยบาดเจ็บเข่าขวาในซีซั่นนี้จนพลาดการลงเล่น 9 เกม 

บิลล์ คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ชรักษาการของ เร้ดสกิ้นส์ เปิดเผยว่า ไกซ์ จะไม่ลงเล่นเกมรับมือ อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้และทีมจะประเมินสถานการณ์อีกครั้งว่าจะพักการใข้งานรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีใน 2 เกมสุดท้ายของซีซั่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส (เหย้า) และ ดัลลาส คาวบอยส์ (เยือน) ด้วยหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด