:::     :::

บาร์ซ่าดับฝันงู2-1ดอร์ทฯ10ตัวเบียด2-1เข้าหืดจับ

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ที่เข้ารอบไปแล้ว บุกชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้ 2-1 ทำให้ทีม "งูใหญ่" ตกรอบคาบ้าน ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำภารกิจสำเร็จแม้เหลือ 10 คนหลังเบียดชนะ สลาเวีย ปราก หวุดหวิด 2-1 เข้ารอบหวุดหวิด

บาร์เซโลน่า ที่เข้ารอบไปแล้วพักตัวหลักหลายคนไม่ว่าจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่, เคราร์ด ปิเก้ แถมมีตัวเจ็บอีกเพียบ ส่วน อินเตอร์ มิลาน ที่ต้องชนะให้ได้ส่งคู่หัวหอกตัวเก่งอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กับ โรเมลู ลูกากู ประสานงานกันเช่นเดิม 

บาร์เซโลน่า นำก่อนในนาที 23 อองตวน กรีซมันน์ จ่ายบอลเข้าเขตโทษ อาร์ตูโร่ วีดาล จับไม่อยู่แต่ทะลักเข้าทาง การ์เลส เปเรซ ได้แปด้วยซ้ายเน้นๆ 10 หลาเข้าไป

อินเตอร์ มาตามตีเสมอได้ในนาที 44  เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ขึ้นโหม่งแย่งบอลกับผู้เล่นบาร์ซ่าก่อนพิงได้แล้วตั้งบอลให้ โรเมลู ลูกากู วิ่งมายิงด้วยซ้ายตรงหัวกระโหลกส่งบอลเรียดเสียบตาข่ายสวยงาม

ก่อนจบเกม 3 นาทีกลับเป็น บาร์ซ่า ที่ได้ประตูชัยในจังหวะที่ อันซู ฟาตี ทำชิ่งกับ หลุยส์ ซัวเรซ หน้าเขตโทษก่อนตะบันด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาสวยงาม ทำให้จบเกม บาร์เซโลน่า บุกดับฝัน อินเตอร์ มิลาน  2-1  

ส่วนอีกคู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ารอบไปได้หลังเปิดบ้านชนะ สลาเวีย ปราก 2-1 จากประตูของ เจดอน ซานโช่ ในนาทีที่ 10 และ ยูเลี่ยน บรันด์ท นาทีที่ 61 โดยที่ท้ายเกม ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล โดนใบแดงไล่ออก ทว่า "เสือเหลือง" รักษาสกอร์นำได้และจบด้วยชัยชนะ 2-1

สรุปกลุ่ม เอฟ บาร์เซโลน่า เป็นแชมป์กลุ่มมี 14 คะแนน ส่วน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นรองแชมป์มี 10 คะแนน เข้ารอบทั้งคู่ ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน มี 7 คะแนน หล่นไปเล่นในยูโรปา ลีก และ สลาเวีย ปราก มี 2 คะแนน 

ตารางคะแนนกลุ่ม เอฟ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด