:::     :::

ได้แล้ว14ทีมลิ่วชปล.-พุธนี้ลุ้นตั๋ว2ใบสุดท้าย

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562
1,599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019/20 ได้ทีมเข้ารอบน็อกเอาต์ไปแล้ว 14 ทีมหลังจบเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้วันพุธนี้รอลุ้น 2 โควตาสุดท้ายว่าจะเป็นทีมใด

ในการแข่งขันนัดสุดท้ายของรอบกลุ่ม 4 กลุ่มเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้ทีมเข้ารอบอีกหลายทีมไม่ว่าจะเป็น "แชมป์เก่า" ลิเวอร์พูล, นาโปลี, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เชลซี, บาเลนเซีย และ โอลิมปิก ลียง 

เมื่อรวมกับทีมที่เข้ารอบไปก่อนหน้านี้ทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, สเปอร์ส, แมนฯ ซิตี้, ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า และ แอร์เบ ไลป์ซิก ทำให้มีทีมเข้ารอบทั้งหมด 14 ทีม

นั่นทำให้ โปรแกรมในวันพุธนี้จะลุ้นอีกเพียง 2 โควตาสุดท้ายคือในกลุ่ม ดี ที่ แอต.มาดริด จะลงเล่นในบ้านพบ โลโคโมทีฟ มอสโก ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น จะเล่นในบ้านเช่นกันพบ ยูเวนตุส ซึ่งสถานกาณณ์การลุ้นตั๋วคือ "ตราหมี" ขอเพียงชนะก็จะเข้ารอบเพราะมีคะแนนมากกว่า "ห้างยา" 1 คะแนน

ส่วนอีกกลุ่ม เป็นกลุ่ม ซี ที่ ดินาโม ซาเกร็บ จะพบกับ แมนฯ ซิตี้ และ ชัคตาร์ โดเนทส์ค พบ อตาลันต้า กลุ่มนี้ แมนฯ ซิตี้ เข้ารอบไปแล้วแต่อีก 3 ทีมทั้ง ชัคตาร์ โดเนทส์ค, ดินาโม ซาเกร็บ และ อตาลันต้า ต่างมีลุ้นเข้ารอบทั้งหมดเพราะมี 6, 5 และ 4 คะแนนตามลำดับ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด