:::     :::

โหม!ผีเขี่ยป็อกบาเปิดทาง2กลางใหม่

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562
2,533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกบีบให้ย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อจบฤดูกาล 2019-20 เพราะทัศนคติฟุตบอลไม่เข้ากับ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยสโมสรจะไปล่า 2 แข้งอย่าง ซาอูล ญีเกซ กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แทน

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' เรื่องสัญญาใหม่ของ ป็อกบา ซึ่งยังคาราคาซัง ไร้วี่แววการต่อเพิ่มทั้งที่เหลืออีกเพียง 18 เดือน ด้วยสาเหตุถูกเรียกร้องสูงจากซูเปอร์ เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า อยากได้ไม่ต่ำกว่า 4 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

อีกประการคือปัญหาเรื่องแนวคิด รวมถึงวิถีชีวิตนอกสนามของมิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ที่ขัดจัดจริต โลว์โพไฟล์แบบที่ โอเล่ อยากให้ลูกน้องเป็น 

ป็อกบา ไลฟ์สไตล์ขัดจิตโซลชา

ทำให้เชื่อว่าทั้งสองฝ่ายคงแยกย้ายเมื่อถึงซัมเมอร์ 2020 โดยมีทีมพร้อมรับเลี้ยงดูอย่าง 3 ค่ายใหญ่ต่างแดน เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

ส่วนตัวแทนที่ ยูไนเต็ด หมายตาก็ไม่พ้น ซาอูล มิดฟิลด์ลูกหม้อ แอต.มาดริด กับ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง อาแจ็กซ์ 

อนึ่งอัพเดทอาการเจ็บเท้าของกองกลางวัย 26 ปี ทาง โซลชา แย้มว่านับถอยหลังรอคืนสนาม "เขาคงยังไม่มีส่วนร่วมอีกสักพัก แต่เจ้าตัวก็เร่งซ้อมร่างกายหนักอยู่ ไว้มารอดูว่าเป็นอย่างไร ที่พูดได้คือออกไปฝึกกลางแจ้งแล้ว" 

ส่วนขุมกำลังนอกจากแข้งวัย 26 ปี ทีมจะไร้ เอริค ไบยี่, ดิโอโก้ ดาโล่ต์, ทิม โฟซู-เมนซาห์, มาร์กอส โรโฮ และ เนมานย่า มาติช ในเกม ยูโรปา ลีก พบกับ อัลค์มาร์ ( 12 ธ.ค.) เพราะเจ็บทั้งหมด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด