:::     :::

ทอฟฟี่พิจารณามอยส์เบอร์1-มอง'อันเช่'โจทย์ยาก

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ให้ความสำคัญกับ เดวิด มอยส์ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งเฮดโค้ชคนใหม่ แม้มีชื่อของ คาร์โล อันเชล็อตติ โผล่เข้ามาในช่วงเวลานี้ก็ตาม

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า มอยส์ กลายเป็นตัวเลือกลำดับหนึ่งของ เอฟเวอร์ตัน ที่พิจารณารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่แทนที่ มาร์โก ซิลวา ที่ถูกปลดออกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องการดึงตัว วิคตอร์ เปเรร่า หัวหน้าโค้ชของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี มาทำหน้าที่คุมทีมในถิ่น กูดิสัน พาร์ค แต่ล่าสุดกุนซือชาวโปรตุกีสปัดโอกาสดังกล่าวแล้ว และต้องการทำงานในศึกไชนีสซูเปอร์ลีกต่อไป
นั่นทำให้ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของสโมสร เอฟเวอร์ตัน หันกลับมาหาเป้าหมายเดิมคือ มอยส์ ที่เคยเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ก่อนหน้านี้ แม้ล่าสุดมีชื่อของ อันเชล็อตติ ที่เพิ่งถูก นาโปลี ไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โผล่เข้ามาด้วย แต่ดูเหมือนโอกาสจะชิงตัวกุนซือชาวอิตาเลียนเป็นเรื่องยากเกินไป
สำหรับ มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์วัย 56 ปี เคยคุมทีม เอฟเวอร์ตัน ระหว่างปี 2002-2013 คว้าชัยชนะมากถึง 218 เกมจากการคุมทีมทั้งหมด 518 เกม เฉลี่ยเป็นชัยชนะ 42.08 เปอร์เซนต์ เคยคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้จัดการทีม 3 สมัย และคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีกมากถึง 10 ครั้งระหว่างที่คุม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด