:::     :::

สิงห์นายด่านเปิดตัว"ฤทธิเดช-โชครังสรรค์"ร่วมทัพ

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์นายด่าน เปิดตัว ฤทธิ์เดช เพ็ญสวัสดิ์ ปีกจรวดจากฉลามชล และ โชครังสรรค์ แสวงทรัพย์ ปราการหลังร่างยักษ์จากระยอง เอฟซี เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ในการสู้ศึกลีกพระรอง 2020

เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดคว้าตัว "ดิว"ฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์ ปีกจอมพลิ้วดาวรุ่งอนาคตไกลจากชลบุรี เอฟซี และ "แอ๊ด" โชครังสรรค์ แสวงทรัพย์ เซ็นเตอร์ฮาร์ฟร่างยักษ์เจ้าของส่วนสูง 185 เซนติเมตรจากระยอง เอฟซี เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในการสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 
ก่อนหน้านี้สิงห์นายด่านคว้านักเตะอย่าง บรูโน่ ดีบาล (สมุทรสาคร เอฟซี),ศุภกิจ เนียมคง (สมุทรสาคร เอฟซี),อมร ธรรมนาม (พีที ประจวบ),ชาคริต บัวทอง และอดิศักดิ กานู (เกษตรศาสตร์)  โดยในรายของฤทธิ์เดช เพ็ญสวัสดิ์ และโชครังสรรค์ แสวงทรัพย์ ถือเป็นแข้งใหม่่รายที่ 6 และ 7 ที่ตบเท้าเข้ามาสู่ถิ่นลาดกระบัง 54 
สำหรับประวัติของ ฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์ เกิดวันที่ 21 มีนาคม 2540 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ตำแหน่งปีกซ้าย-ขวา เป็นชาวจ.อุดรธานี เริ่มสร้างชื่อกับชลบุรี อคาเดมี่ รุ่นเดียวกับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ,กฤษดา กาเมน และสิทธิโชค ภาโส ก่อนจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในเวลาต่อมา รวมถึงเคยผ่านการติดเยาวชนทีมชาติไทยมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น 19 ปีและ 22 ปี นอกจากนี้ยังเคยถูกไทยฮอนด้า ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนที่ล่าสุดจะค้าแข้งให้กับภูเก็ต ซิตี้ ทีมพันธมิตรของชลบุรี เอฟซี ในไทยลีก 3 เมื่อฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา 
ส่วนโชครังสรรค์ แสวงทรัพย์ เกิดวันที่ 20 ธันวาคม 2535 ปัจจุบันอายุ 27 ปี ตำแหน่งกองหลัง เป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ เริ่มสร้างชื่อกับโรงเรียนประสาทวิทยาคาร จ.สุรินทร์ ก่อนจะย้ายมาเรียนต่อที่ ร.ร สวนกุหลาบวิทยาลัย และมีชื่อติดทีมนักเรียนไทย ชุดสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2 สมัยซ้อน ในครั้งที่ 37 ที่ประเทศไทย และครั้งที่ 38 ชุดแชมป์ที่ประเทศเกาหลีใต้ รุ่นเดียวกับ นูรูล ศรียานเก็ม,พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี,ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ และอนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย รวมถึงอยู่ในชุดแชมป์มหาวิทยาลัยอาเซียนด้วย 
จากนั้นได้รับการเซ็นสัญญากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และย้ายไปค้าแข้งกับหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็นเกร็กคู ลูกทัพฟ้า,ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด,แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด,สมุทรปราการ เอฟซี,อ่างทอง เอฟซี,ชลบุรี เอฟซี และล่าสุดระยอง เอฟซี เมื่อฤดูกาล 2019 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด