:::     :::

ฟาตีไม่เหลิงพร้อมเรียนรู้ต่อไป

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี แนวรุกดาวโรจน์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าจะก้มหน้าก้มตาเรียนรู้ต่อไปและจะพยายามสร้างประโยชน์ให้ทีมทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงสนาม

อันซู ฟาตี แนวรุกดาวโรจน์ของทัพอาซูลกราน่ากลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ที่ทำประตูบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกหลังแข้งเชื้อสายกินี-บิสเซากดประตูชัยให้ บาร์เซโลน่า บุกดับ อินเตอร์ มิลาน 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าทุกสิ่งทุกสำหรับเขาอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก แต่ก็มีความสุขกับการยิงประตูนำชัยชนะสู่ต้นสังกัด ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

ฟาตี ยิงประตูก่อนหมดเวลา 4 นาทีนำทัพอาซูลกราน่าบุกชนะทีมงูใหญ่ 2-1 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มด้วยวัยเพียง 17 ปีกับ 40 วันสร้างสถิติใหม่บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ทำลายสถิติเดิมของ ปีเตอร์ โอโฟรี่-ควาเย่ ของ โอลิมเปียกอส ที่เคยยิงประตูด้วยวัย 17 ปีกับ 195 วัน ในเกมกับ โรเซนบอร์ก ในช่วงเดือนตุลาคมปี 1997

แนวรุกดาวรุ่งเชื้อสายกีนี-บิสเซายังเป็นเจ้าของสถิตินักเตะอายุน้อยสุดที่ทำประตูบนเวทีลีกาของ บาร์เซโลน่า, เป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นตัวจริงใน'คัมป์ นู'และยังเป็นนักเตะอายุน้อยสุดของลีกาที่ยิงประตูและทำแอสซิสต์ในเกมเดียวกันด้วย

'มันเป็นความฝัน ผมมักจะพูดเสมอ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก แต่ผมเรียนรู้ทุกวันจากสิ่งดีที่สุด' ฟาตี เปิดเผยกับ'บาร์ซ่า ทีวี'

'ผมรู้สึกประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม ทุกอย่างเงียบสงัด ผมคิดว่าคงเป็นสิ่งที่ผมทำ ผมมีความสุขมากในการทำประตูและเพื่อชัยชนะ'

ฟาตี ยืนยันว่าพร้อมเดินหน้าทำผลงานให้ดีต่อไปหากรับได้โอกาสให้ลงสนาม 'ผมจะทำต่อไปตามปกติ ทุกครั้งที่พวกเขาให้โอกาส ผมจะใช้ประโยชน์จากมันเพื่อช่วยเหลือทีมและถ้าเป็นไปได้กับการทำประตู ถ้าไม่ก็เดินหน้าเรียนรู้ต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})