:::     :::

แทมมี่ห้าวอยากดวลบาร์ซ่า

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562
2,481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าดาวรุ่ง เชลซี ยืนยันว่าพร้อมเผชิญหน้ากับทุกทีมในรอบน็อกเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีกโดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า

แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษคุยโวว่าทีมสิงห์น้ำเงินพลังหนุ่มพร้อมเผชิญหน้ากับทุกทีมในรอบน็อกเอาท์ของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเจ้าตัวยืนยันว่าอยากดวลกับ บาร์เซโลน่า ที่'คัมป์ นู'มากสุด ตามรายงานข่าวจากฟุตบอลลอนดอนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เชลซี ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม เอช โดยมี 11 คะแนนเท่า บาเลนเซีย เป็นผลงานการพบกันเป็นรองทีมค้างคาว นั่นทำให้ทีมสิงห์น้ำเงินของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีโอกาสจับสลากชนกับของแข็งอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า หรือ ไลป์ซิก ซึ่ง อบราฮัม หวังจับติ้วรอบน็อกเอาท์ชนกับทัพอาซูลกราน่ามากกว่าทีมอื่น

'พร้อมสำหรับทุกทีม ใครก็ได้หมดด้วยความสัตย์จริง' อบราฮิม กล่าวถึงการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ 'ถ้าเลือกได้ผมอยากเล่นที่ คัมป์ นู หรือที่ไหนสักแห่งที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน'

'มันน่าตื่นเต้น น่าตื่นเต้นมาก สำหรับเรา เราไม่มีทางจะถอยหลังจากความท้าทาย เราต้องการเล่นกับทีมดีที่สุดในโลกและเล่นในสนามดีที่สุดในโลก มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น ไม่มีคำว่ากลัว'

'การลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นความฝันที่กลายเป็นจริง ตอนนี้เรามุ่งความสนใจไปที่ลีกและจากนั้นในช่วงปีใหม่ค่อยกลับมาลุยต่อในรอบ 16 ทีม'

'มันเป็นการเดินทางที่น่าอัศจรรย์และการเดินทางที่น่าตื่นเต้น คุณไม่มีทางรู้อะไรเป็นอย่างไร สำหรับเรามันเกี่ยวกับการออกไปที่นั่นทุกเกมและเพียงแค่เชื่อมั่นในตัวเราเอง' 

'เมื่อเราเห็นการจับสลาก เรารู้ว่ามันจะเป็นงานยาก เราปล่อยมันจนถึงเกมสุดท้ายจนผ่านเข้ารอบ แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในการก้าวไปข้างหน้า'หัวหอกดาวรุ่งทีมสิงห์น้ำเงินกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด