:::     :::

ลุงเบิร์กเสียเพิ่มอีก4แข้งก่อนปืนบุกลีแอช

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก เฮดโค้ชชั่วคราวของ อาร์เซน่อล จะพลาดใช้งานนักเตะ 4 รายที่มีปัญหาเพิ่มจากเกมบุกชนะ เวสต์แฮม 3-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลุงเบิร์ก มีคิวนำทัพ อาร์เซน่อล บุกเยือน สต็องดาร์ ลีแอช ที่ เบลเยียม ในเกมยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันพฤหัสบดีนี้ โดยขอแค่ไม่แพ้เกิน 4 ประตู ก็จะรักษาโอกาสเข้ารอบน็อกเอาท์ 32 ทีมสุดท้ายสำเร็จ

ข่าวร้ายของ ลุงเบิร์ก หลังจบเกมบุกชนะ เวสต์แฮม 3-1 เมื่อคืนวันจันทร์ ซึ่งเป็นชัยชนะนัดแรกของโค้ชชาวสวีดิชที่เข้ามาคุมทัพ ปืนใหญ่ ชั่วคราวเป็นเกมที่สาม คือการเสีย เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็กขวาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าระหว่างอบอุ่นร่างกายก่อนเกม, คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายหัวไหล่ข้างขวาเคลื่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาที 29
นอกจากนี้ นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกค่าตัวแพงก็มีอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้าย และ กรานิต ชาก้า กองกลางก็ได้รับความกระทบกระเทือนที่ศีรษะ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายเกมด้วย ซึ่งทั้งสี่รายจะพลาดเกมเยือน สต็องดาร์ ลีแอช ทั้งหมด รวมกับ ดานี่ เซบายอส กับ ร็อบ โฮลดิ้ง ที่กำลังฟื้นฟูความฟิต และ ชโคดราน มุสตาฟี่ ติดโทษแบนเกมที่ เบลเยียม
สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ลุงเบิร์ก มีศึกหนักรออยู่ คือเกมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด