:::     :::

ชบาแก้วซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวลจอร์แดน "มาดามแป้ง" ย้ำห้ามประมาท

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2560
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ย้ำลูกทีมห้ามประมาททีมชาติจอร์แดน ในในเกมอุ่นเครื่องวันพรุ่งนี้

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมาลงฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการ ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เตรียมพร้อมก่อนเกมอุ่นเครื่องกระชับมิตร กับทีมจอร์แดน นัดแรก ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 โดยเน้นทบทวนแผนเกมรุก รวมถึงการเข้าทำประตู โดยลงฝึกซ้อมเป็นเวลา 1 ชั่วโมง

ด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม กำชับลูกทีมเล่นเต็มที่ ห้ามประมาทจอร์แดน เชื่อว่าคู่ต่อสู้เตรียมทีมมาดี มีพัฒนาการแบบก้าวกระโดด พร้อมขอกำลังใจแฟนบอลเข้าชมเกมนัดแรก 9 ธันวาคม นี้

“การมาของจอร์แดนครั้งนี้ เค้าเตรียมตัวมาดีมาก ไม่ใช่เพื่อมาเล่นกับเราเท่านั้น แต่เพื่อคัดบอลโลกปีหน้า ไม่เจอกันไป 3 ปี ตอนนี้เชื่อว่าจอร์แดนไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ผลงานของจอร์แดนทำให้เราเองประหลาดใจ อุ่นเครื่อง 5 นัดล่าสุด ชนะ 2 เสมอ  1 และพ่ายไป 2 ที่สำคัญพ่ายแพ้ให้กับทีมชาติญี่ปุ่นเพียง 2 ลูกเท่านั้น ดังนั้น จอร์แดนเป็นทีมที่เราไม่อาจจะมองข้าม หรือจะประมาทไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว เกมแรกทุกคนต้องมีวินัย  และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด”

“แม้ว่าการอุ่นเครื่องจะไม่เก็บคะแนนฟีฟ่า ในแง่ดี คือเราสามารถทดสอบผู้เล่นและระบบได้หลากหลาย เสมือนได้ลองทีมแบบไม่ต้องกดดัน ว่าเราต้องเสียคะแนนหรืออันดับฟีฟ่า ซึ่งเป็นประโยชน์กับทีมชาติไทยมากกว่า คงต้องขอฝากไปยังแฟนฟุตบอลไทยทุกท่าน พวกเราขอเชิญชวนมาชมและเชียร์น้องๆ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยที่สนามเมืองทอง วันเสาร์นี้ ซึ่งนักกีฬาทุกคนต่างมีความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานในบ้านให้ดีที่สุดค่ะ” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่อง ดังนี้
วันที่ 9 และ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 17.00 น. ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจอร์แดน ที่สนามเอสซีจี สตเดียม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด