:::     :::

เอ็คแมนสนใจงาน'จีเอ็ม'แต่ไม่ใช่กับคาวบอยส์

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทรอย เอ็คแมน อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังซึ่งเป็นนักวิจารณ์เกมช่องฟ็อกซ์สนใจกลับมาทำงานในเอ็นเอฟแอลอีกครั้งในฐานะฝ่ายบริหารหรืออาจจะเป็นโฆษกองค์กร

ทรอย เอ็คแมน อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังของ ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่งเป็นนักวิจารณ์เกมของช่องฟ็อกซ์ในปัจจุบันเผยว่าอาจเปลี่ยนบทบาทเพื่อหาความท้าทายด้วยการกลับมารับงานในเอ็นเอฟแอลฐานะจีเอ็มหรือผู้จัดการทั่วไป แต่ไม่ใช่กับทีมเก่าของเขาเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เอ็คแมน เล่นกับ คาวบอยส์ ทีมเดียวในช่วงปี 1989-2000 นำทีมคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'3 สมัย, เป็นเอ็มวีพี'ซูเปอร์ โบวล์'หนึ่งครั้ง และ ติด'โพร โบวล์'6 สมัย ซึ่งอดีตควอร์เตอร์แบ็กวัย 53 ปีเผยว่าอาจปลีกตัวออกจากบทบาทในปัจจุบันเพื่อแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่โดยมีจุดหมายกลับสู่เวทีเอ็นเอฟแอลในฐานะฝ่ายบริหารองค์กร

'ผมคิดหลายทางเลือกจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ทีมนี้กำลังมีปัญหาบางอย่าง' เอ็คแมน เปิดเผย

มันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ เอ็คแมน ระมัดระวังในการกลับมาทำงานร่วมกับ เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมคาวบอยส์อีกครั้งหลังเคยเล่นกับดัลลาสตลอด แต่มีปัญหาคับข้องใจหลายอย่างในช่วงท้ายอาชีพของเขาจนมีส่วนทำให้ตัดสินใจรีไทร์ก่อนกำหนด 

'มันเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าผมสร้างความบันเทิงได้เสมอ'เอ็คแมน เผย 'ผมเคยคุยกับ (ผู้จัดการทั่วไป บร็องโก้ส์) จอห์น เอลเวย์ ช่วงปีก่อน ผมเคยไปเยี่ยม (ผู้จัดการทั่วไป 49นายเนอร์ส) จอห์น ลินช์ และการตัดสินใจที่เขารับงานใน ซาน ฟรานซิสโก และผมเคยพูดหลายครั้งว่าผมเชื่อมั่นยังมีอีกขอบเขตสำหรับผม หรืออาจจะไม่มี แต่ผมเชื่อว่ามีและผมคิดว่ามันอาจเป็นไปได้ มันเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าจะเป็นความท้าทายอย่างมาก มันเป็นงานที่ต้องใช้เวลามากและผมจำสิ่งนั้นได้ดี แต่ผมคิดว่าความท้าทายจะทำให้มันคุ้มค่า'

'ตอนนี้ไม่ว่าผมจะได้รับโอกาสนั้นหรือไม่ เราจะได้เห็นกัน แต่ในแต่ละปีที่ผ่านไปโอกาสเกิดขึ้นจะลดลงเรื่อยๆ ผมเข้าใจว่าหลายทีมต้องการคนหนุ่มสาวและทำงานในระยะยาว แต่ผมยังมีเวลาอีกหลายปีและผมรู้สึกว่าเคยอยู่ในล็อคเกอร์รูมแชมเปี้ยนและผมเดาว่างานของผมตอนนี้อาจอยู่ในฐานะโฆษกขององค์กรเหล่านั้น' เอ็คแมน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด