:::     :::

โรบินสันหวังเป็นปีกนอกรับบอลมากสุดของแบร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส ตั้งเป้าเป็นปีกนอกรับบอลมากสุดตลอดกาลของทีมพญาหมีเหมือนปลุกเร้าให้องค์กรเร่งเดินหน้าเรื่องสัญญาฉบับใหม่ด้วย

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 26 ปีกลับมาทำผลงานโดดเด่นอีกครั้งในซีซั่นนี้กับ ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งเจ้าตัวตั้งเป้าหมายสูงว่าต้องการเป็นปีกนอกที่รับบอลมากสุดตลอดกาลของทีมพญาหมีเหมือนพยายามปลุกเร้าให้องค์กรเร่งดำเนินการขยายสัญญาเนื่องจากของเดิมเหลืออายุการใช้งานอีกเพียงซีซั่นเดียวเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โรบินสัน อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 เคยทำผลงานดีสุดอาชีพในปี 2016 กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส รับบอล 80 ครั้ง ระยะ 1,400 หลาและทำ 14 ทัชดาวน์ ก่อนบาดเจ็บหนักเอ็นเข่าเอ็นซีแอลฉีกขาดในปี 2017 จนพักยาว จากนั้นจึงย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แบร์ส ในปีต่อมาในฐานะฟรีเอเจนต์ รับบอล 55 ครั้ง ระยะ 754 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ในซีซั่นแรก ก่อนสร้างผลงานเด่นในปีนี้ รับบอล 71 ครั้ง ระยะ 850 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ โดยมีโอกาสทำระยะแตะหลัก 1,000 หลาในการลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ

'ผมอยากเป็นปีกนอกที่รับบอลมากสุดตลอดกาลของ แบร์ส' โรบินสัน กล่าวถึงเป้าหมายของตนเองกับ'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส'

'กับช่วงเวลาที่ยาวนานขององค์กรและผู้เล่นที่มาก่อนหน้านี้ เป้าหมายนั้นยิ่งใหญ่ การเป็นปีกนอกที่รับบอลมากสุดตลอดกาลของแฟรนไชส์อย่าง ชิคาโก้ แบร์ส ถือเป็นเรื่องพิเศษ'

'ผมสนุกจริงๆกับช่วงสองปีของผม เราชนะเกมมากมาย จากมุมมองขององค์กร มันเป็นผลงานระดับท็อปขององค์กรและสตาฟฟ์โค้ช'

โรบินสัน ยังมีสัญญาจนถึงซีซั่น 2020 แต่ตอนนี้กำลังมีการหารือกันเพื่อขยายสัญญาก่อนถึงซีซั่นหน้า แต่ถ้า แบร์ส เลือกตัดปีกนอก 26 ปีจะเซฟเพดานค่าจ้าง 2 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนที่สัญญาของเขาจะสิ้นสุดลงทางการ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด