:::     :::

เชซุสขอโทษนักเตะซาเกร็บหลังยิงประตูแรก

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะ ดินาโม ซาเกร็บ พยายามประท้วงผู้ตัดสินและโวยวายใส่ผู้เล่น แมนฯซิตี้ หลัง กาเบรียล เชซุส ยิงประตูตีเสมอ 1-1 โดยไม่ยอมเตะบอลทิ้งทั้งที่นักเตะซาเกร็บนอนเจ็บบนพื้นสนาม

กาเบรียล เชซุส กองหน้า แมนฯซิตี้ ทำแฮตทริคนำทีมเรือใบแซงชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 4-1 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่กองหน้าชาวบราซิเลียนไม่ดีใจกับการทำประตูแรก แต่กล่าวขอโทษนักเตะคู่แข่งแทนหลังนักเตะซิตี้ไม่ยอมเตะบอลทิ้งในจังหวะที่ผู้เล่นซาเกร็บบาดเจ็บ ตามรายงานจาก'บีที สปอร์ต'

นักเตะ ดินาโม ซาเกร็บ วิ่งชนกันเองจนล้มไปกองบนพื้นสนามขณะพยายามหยุด ฟิล โฟเด้น จากนั้นมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนฯซิตี้ จ่ายบอลให้ รียาด มาห์เรซ ในเขตโทษและผ่านให้ เชซุส ยิงประตูตีเสมอ 1-1 ทำให้นักเตะเจ้าถิ่นแสดงความไม่พอใจจะเข้าไปเอาเรื่อง เซชุส ที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬา ก่อนที่กองหน้าชาวบราซิเลียนจะกล่าวขอโทษนักเตะคู่แข่งโดยยืนยันว่าเขาไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

'ผมไม่เห็นผู้เล่นอยู่บนพื้นสนาม ผมอยู่ด้านหลัง (ถึงเหตุการณ์) ดังนั้นผมจึงไม่เห็น ผมต้องการกล่าวคำขอโทษเพราะผมไม่เห็น' เชซุส กล่าวกับ บีที สปอร์ต

ก่อนกองหน้าชาวบราซิเลียนจะกล่าวถึงการทำแฮตทริคของเขาว่า 'ผมสนุกกับมันตลอดเวลาที่ผมทำประตู ผมสนุก'

'ผมมีความสุขกับเพื่อนร่วมทีม พวกเขาช่วยผม มันพิเศษ ตอนที่ผมยังเด็ก ผมคิดเกี่ยวกับแชมเปี้ยนส์ลีก ผมต้องการเล่น ผมต้องการทำประตูและเล่นกับบอล มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากในการทำประตูและทำแฮตทริคเช่นเดียวกัน'

เชซุส กล่าวย้อนกลับไปถึงการลงเล่น 8 เกมติดต่อกันโดยยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว ก่อนจะกลับมากด 5 ประตูในการลงเล่น 3 เกมหลังสุด แต่ถึงจะยิงประตูไม่ได้กองหน้าชาวบราซิเลียนยืนยันว่าพร้อมช่วยทีมเท่าที่เขาสามารถทำได้

'ผมต้องทำตามหน้าที่ผม งานของผมคือการยิงประตูและช่วยทีม ทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล' เชซุส ชี้แจง

'เดือนที่แล้วผมไม่ได้ยิงประตู ผมรู้สึกแย่เพราะผมอยากยิงประตู, ช่วยเพื่อนร่วมทีมของผม ตอนนี้กำลังยิงประตูตามเป้าหมาย ดังนั้นผมจึงแฮปปี้ ผมจะไม่หยุด ผมจะเดินหน้ายิงต่อไปเพราะมันสำคัญที่ต้องทำประตู'

เชซุส ยิงรวมกันในซีซั่นนี้ 10 ประตู มาจากการเล่นนอก'เอติฮัด สเตเดี้ยม' ซึ่งกองหน้าทีมเรือใบยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องผิดปกติแต่อย่างใด 'แค่เรื่องบังเอิญ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ บางครั้งมันก็เป็นแบบนี้ ที่บ้าน ผมยิงประตูไม่ได้ในซีซั่นนี้ แน่นอนว่าผมต้องการทำประตู แต่ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เมื่อผมเดินลงสนามผมต้องการยิงประตูเสมอและทำงานหนักเพื่อเอาชนะเกม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด