:::     :::

ทรูบิสกี้คุยทีมบุกแบร์สกำลังเข้าฝัก

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส คุยโวว่าทีมบุกพญาหมีกำลังเข้าฝักก่อนเผชิญหน้ากับทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมบุกของทีมพญาหมีกำลังจูนเครื่องติดจนทำคะแนนเป็นกอบเป็นกำในช่วงหลังซึ่งแตกต่างจากช่วงเริ่มต้นซีซั่นด้วยความฝืด ก่อนลงเล่นเกมแก้มือกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้เพื่อเก็บชัยชนะรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟต่อไป ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ทีมบุกแบร์สที่นำทัพโดย ทรูบิสกี้ ออกสตาร์ทฝืดตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นที่พ่ายคาถิ่นต่อ แพ็คเกอร์ส 3-10 ก่อน แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ชแบร์สจะจูนเครื่องทีมบุกติดจนคว้าชัยตลอด 3 เกมหลังและชนะ 4 จาก 5 เกมหลังสุดจนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเชื่อมั่นว่ามีดีพอจะล้างตาทีมหัวเนยในวันอาทิตย์นี้ 

'ตอนนี้จังหวะการเล่นของเรากำลังเข้าฝัก เราเป็นทีมที่แตกต่าง' ทรูบิสกี้ คุย 'มีบางสิ่งที่เราจะต้องผ่านในเกมแรกและเป็นการเริ่มต้นซีซั่นที่ไม่ใช่อย่างที่เราต้องการและมีสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ในฐานะทีมบุก' 

'ผมแค่รู้สึกว่าเรามีตัวตนใหม่ที่ค้นพบในสิ่งที่เราต้องการจะทำและทุกคนต่างต้องการทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำ' 

ทรูบิสกี้ ยังทำสถิติข่ม แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กแพ็คเกอร์สจากการลงเล่น 5 เกมหลังสุดด้วย โดยควอร์เตอร์แบ็ก แบร์ส สถิติ 4-1 ขว้างคอมพลีต 66.5 เปอร์เซ็นต์, 244.6 หลาต่อเกม ทำ 11 ทัชดาวน์ เสีย 5 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 95.4 ส่วนควอร์เตอร์แบ็กทีมหัวเนย สถิติ 3-2 ขว้างคอมพลีต 62.7 เปอร์เซ็นต์, 187.2 หลาต่อเกม ทำ 7 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 93.8 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด