:::     :::

มาโฮมส์กลับมาซ้อมขว้างบอลตามปกติ

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หายเจ็บมือขวากลับมาลงซ้อมขว้างบอลตามปกติ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะออกสตาร์ทเกมรับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เริ่มกลับมาซ้อมขว้างบอลตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมาหลังอาการบวมที่มือขวาลดลงจนกลับสู่ภาวะปกติ แต่ทีมยังต้องรอการประเมินอีกครั้งว่าจอมทัพวัย 24 ปีจะพร้อมสตาร์ทเกมรับมือ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

มาโฮมส์ บาดเจ็บมือขวาจากเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 23-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้จะไม่มีการแตกหรือหักของกระดูก แต่มีอาการบวมช้ำจนสร้างความวิตกกังวลให้กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี รวมถึงทีมสตาฟฟ์โค้ชชีฟส์ไม่น้อย ก่อนที่อาการบวมจะลดลงและมาโฮมส์กลับมาซ้อมขว้างบอลได้ตามปกติ 


'วันนี้เป็นวันแรกที่ผมสามารถจับได้ (ลูกบอล)' มาโฮมส์ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'ผมสามารถสะบัดมันไปรอบๆเมื่อวานนี้ แต่วันนี้เป็นวันแรกที่ผมสามารถจับบอลได้, ขว้างมันและโยนมันไปบนสนามเล็กน้อย'

'มันทำได้ดีขึ้น อาการบวมลดลงไปมากในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ดังนั้นผมจึงสามารถขว้างบอลไปรอบๆวันนี้ แน่นอนว่ามันน่ากลัวนิดหน่อยหลังจากเกมตอนที่มันมีอาการช้ำเล็กน้อยและบวมและอะไรทำนองนั้น เราทำการรักษามากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่อาการบวมหายไป ดังนั้นผมจึงสามารถขว้างลูกบอลและทำทุกอย่างได้'ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด