:::     :::

ปืนไม่ต้องจ่ายชดเชยนาโปลีหากคิดตั้ง'อันเช่'

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562
1,185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล พิจารณาแต่งตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ เป้นเฮดโค้ชคนใหม่เร็ววันนี้ เมื่อทราบว่าทีมไม่จำเป็นต้องเสียค่าชดเชยใดๆแก่ นาโปลี อดีตต้นสังกัดของเทรนเนอร์วัยแซยิด

'เมล ออนไลน์' อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึก ลอนดอน โคลนี่ย์ ว่าเดิมทีบอร์ดบริหาร 'ปืนใหญ่' ไม่อยากตั้ง 'อันเช่' ซึ่งถูกไล่ออกจาก 'เนเปิ้ลส์' เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เพราะกลัวว่าต้องจ่ายค่าชดเชยตามสัญญาของเทรนเนอร์อิตาเลี่ยน 

เพราะโดยปกติหากสโมสรใดปลดเฮดโค้ชออกจากตำแหน่งกลางฤดูกาล ค่ายอื่นไม่สามารถดึงไปใช้งานได้ทันทีต้องรอจบซีซั่นนั้นเสียก่อน หรือหากอยากได้กันจริงๆ ก็ต้องจ่ายส่วนต่างแก่ทีมเดิม 

ว่าที่นายใหม่ อาร์เซน่อล

แต่เคสของ อันเชล็อตติ ไม่มีเงื่อนไขแบบนั้น ตรงกันข้าม นาโปลี ยินดีให้ทีมใหม่มาเคลมตัวเพราะตามสัญญาพวกเขาต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูกุนซือดีกรี 3 แชมป์ ชปล.จนกว่าจะได้งานใหม่ 

มันจึงสมประโยชน์ทุกฝ่ายทั้ง อาร์เซน่อล ได้โค้ชใหม่แต่เก๋าประสบการณ์แถมมากบารมี ส่วน นาโปลี สามารถตัดงบฯส่วนค่าจ้างชนเชยของ 'อันเช่'

ยิ่งเมื่อดูผลงานของ เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก รักษาการเฮดโค้ช 'ปืนใหญ่' เกมเสมอ สตองดาร์ ลีแอช 2-2 วานนี้ ที่ไม่เป็นทรงเลย คงทำให้บอร์ด 'กันเนอร์ส' เร่งการตัดสินใจได้เร็วขึ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด