:::     :::

โรสหวานเจี๊ยบ!'มู'ผู้ปลุกเร้าไก่

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายอยู่เป็นของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชคนใหม่ว่าเข้ามาจุดไฟการทำงานที่ห่อเหี่ยวของแก๊งไก่เดือยทอง ให้สามารถโก่งคอขันได้อีกครั้ง มั่นใจหากเรียนรู้กันนานกว่านี้ผลงานทีมคงเข้าฝัก

มูรินโญ่ ถูกแต่งตั้งมาแทน เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ที่เข็นทีมไม่ได้ไกลกว่ารองแชมป์ ชปล. แถมผลงานต้นฤดูกาล 2019-20 ก็ไถลออกนอกรันเวย์ 

ทั้งนี้แม้เหล่าผู้เล่น ท็อตแน่ม ร่วมงานกับ โชเซ่ ได้ไม่ถึงเดือน แต่สิ่งที่ โรส สัมผัสได้คือจิตวิทยาของเทรนเนอร์วัย 56 ปี รวมถึงแคแร็คเตอร์แบบผู้ชนะซึ่งองค์กรขาดหายไปนาน 

"เราทุกคนได้นับหนึ่งกันใหม่หมด มันทำให้ผมได้ตระหนักว่าไม่ได้สิทธิพิเศษเหนือคนอื่น" โรส เปิดปาก


โรส ลูกศิษย์พ่อใหญ่จิ๋ว หวานเจี๊ยบ

"สัญญาของผมเหลือกับที่นี่อีก 18 เดือน ก็อยากรีดเค้นสุดความสามารถเท่าที่ทำได้, ซ้อมให้หนักเพื่อไปถึงเป้าหมาย ซึ่งเรื่องพรรค์นั้นมองแล้วไม่มีทางเกิดได้หากเป็นเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน - เพราะเรากำลังล่าท็อป 4 "  

"ด้วยความสัตย์จริง! ชาตินี้ไม่คิดเลยว่าจะได้มาร่วมงาน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ สเปอร์ส ต้องยกความดีความชอบให้ผู้บริหารสโมสร ที่กล่อมมาสำเร็จ" 

"ส่วนตัวว่าโชคดีแล้วที่ได้เป็นลูกน้อง โปเช็ตตีโน่ แต่มันก็เหมือนเฮงสองต่อ มูรินโญ่ มาโค้ชอีก เขากวาดแชมป์มาจนล้นตู้โชว์ ดังนั้นทุกคนจึงตื่นเต้นน่าดู" ดาวเตะวัย 29 ปี ต้องตรวจเบาหวานเพราะอวยจนมดมอดตอม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด