:::     :::

แจ็คสันสร้างสถิติควอร์เตอร์แบ็กถือบอลวิ่งมากสุด

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน สร้างสถิติใหม่ประดับวงการเอ็นเอฟแอลในฐานะควอร์เตอร์แบ็กที่ถือบอลวิ่งเองมากสุดในประวัติศาสตร์ทำลายสถิติเดิมของ ไมเคิ่ล วิค สำเร็จ

ลามาร์ แจ็คสัน จอมทัพปีสองของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ สร้างสถิติควอร์เตอร์แบ็กถือบอลวิ่งเองมากสุดประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลสำเร็จจากเกมชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 42-21 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

แจ็คสัน ต้องการระยะอีก 23 หลาเพื่อทำลายสถิติเดิมของ ไมเคิ่ล วิค ซึ่งเคยถือบอลวิ่งเอง 1,039 หลากับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในปี 2006 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กเรฟเว่นส์จะถือบอลวิ่ง 8 ครั้ง ระยะ 86 หลา ทำระยะรวมตลอดซีซั่นนี้ 1,103 หลากลายเป็นสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอลในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' จอมทัพวัย 22 ปียังขว้างคอมพลีต 15 จาก 23 ครั้ง ระยะ 212 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ โดยทำสกอร์รวมทั้งซีซั่น 33 ทัชดาวน์เท่าสถิติแฟรนไชส์ที่ วินนี่ เทสทาเวิร์ด เคยทำไว้ในปี 1996

จากผลงานข้างต้นทำให้ วิค ร่วมแสดงความยินดีกับการสร้างสถิติใหม่ของ แจ็คสัน ทันที 'ลามาร์, ผมแค่อยากจะขอแสดงความยินดีกับการสร้างประวัติศาสตร์ หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญหลายอย่างที่คุณจะก้าวข้ามในอาชีพของคุณ ขอให้โชคดีในทุกสิ่งที่คุณทำ คุณสมควรได้รับมัน มุ่งมั่นทำงานหนักและผมจะหนุนหลังคุณเสมอ'

ขณะที่ จอห์น ฮาร์บอห์ กล่าวว่า'ผมไม่คิดว่าผมสนใจจริงๆ' หัวหน้าโค้ชเรฟเว่นส์กล่าวถึงการทำสถิติใหม่ของแจ็คสัน 'ไมเคิ่ล วิค ยอดเยี่ยมและผมชอบที่เขาสนับสนุน ลามาร์ ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นสิ่งที่ ลามาร์ มองย้อนกลับไปด้วยความรัก แต่ตอนนี้ เขายังมีเรื่องอื่นที่ต้องกังวล'

ส่วนจอมทัพปีสองกล่าวถึงการสร้างสถิติใหม่ของตนเองว่า 'มันเจ๋งจริงๆ ผู้เล่นคนโปรดของผมเติบโตขึ้น มันน่าทึ่งมากและผมต้องรักษามันไว้ตลอดไปและเราต้องทำต่อไปเรื่อยๆ สถิติมีไว้เพื่อทำลายเหมือนที่เขาพูดและมันยอดเยี่ยมมากสำหรับผมที่ทำมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด