:::     :::

พ่อเนย์มาร์มั่นใจลูกชายตกลงกับบาร์ซ่าในไม่ช้า

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อกองหน้าชาวบราซิเลียนมั่นใจว่าลูกชายเขาจะทำข้อตกลงเกี่ยวเรื่องคดีความกับ บาร์เซโลน่า ไม่ช้าก็เร็ว

เนย์มาร์ เคยฟ้องร้องคดีเรียกร้องเงินโบนัสค่าความจงรักภักดีมูลค่า 3.5 ล้านยูโรจาก บาร์เซโลน่า ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากกองหน้าชาวบราซิเลียนย้ายออกจาก'คัมป์ นู'ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 และกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา แต่ เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาของนักเตะเชื่อว่าทั้งสองฝ่ายจะสามารถทำข้อตกลงกันได้ในท้ายที่สุด จากการเปิดเผยกับรายการ'เอล ลาร์เกโร่'ของสถานีวิทยุ'กาเดน่า เซร์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราอยู่ในบาร์เซโลน่าเมื่อหลายเดือนก่อนเพื่อแก้ไขปัญหานี้ มันจะเกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็ว จะมีข้อตกลงระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เนย์มาร์ ผมมั่นใจ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตตอนที่ เนย์มาร์ ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า กระบวนยุติธรรมมันไม่รวดเร็วแต่มันเป็นเรื่องปกติ' เนย์มาร์ ซีเนียร์ เผย

'ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เนย์มาร์ มาถึงผม วันพรุ่งนี้ผมจะเห็นเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมไม่รู้อะไรเลย เขาเป็นคนที่ต้องการสร้างความขัดแย้ง ไม่มีใครกังวลเลย มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้น'

'ในบาร์เซโลน่า พวกเขาไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้และพวกเราก็เช่นเดียวกัน ไม่มีอะไรการฟ้องร้องใหม่ ไม่มีอะไรใหม่'

เนย์มาร์ ซีเนียร์ ยังกล่าวถึงความสัมพันธ์กับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าที่มีข่าวว่าเคยบาดหมางกันตอนที่เขานำลูกชายย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ว่า 'เราไม่เคยมีความสัมพันธ์ไม่ดีกับ บาร์โตเมว ผมไม่รู้ว่าเขาจะสิ้นสุดการเล่นกับ เมสซี่ หรือไม่, เนย์มาร์ ยังมีสัญญากับ เปแอสเช' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด