:::     :::

รูเบียเลสเผยเอ็นรีเก้กลับมาแกร่งกว่าเดิม

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562
1,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนยืนยันว่าการกลับมาสู่ตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมกระทิงรอบ 2 ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาพร้อมความแข็งแกร่งมากกว่าเดิม

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเปิดเผยว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ กลับมาทำงานในฐานะเทรนเนอร์ทีมกระทิงพร้อมความแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมา จากการให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงาน'กาลา ฟุตบอล อัสตูเรียโน่'ของแคว้นอัสตูเรียสเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กลับมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนอีกครั้ง หลังสหพันธ์ฟุตบอลเมืองกระทิงแยกทางกับ โรเบิร์ต โมเรโน่ อดีตผู้ช่วยของเทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียโน่คุมทัพ'ลา โรฆา'คว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกยูโร 2020 จนมีเรื่องราวดราม่าระหว่างสองคนที่เคยร่วมงานกันตามพักใหญ่ 

'ถ้า หลุยส์ เอ็นรีเก้ ทำได้ดี เราทุกคนก็จะมีความสุข เราทราบดีว่ามันยาก แต่เรามีขุมกำลังทีมชาติชั้นยอดและเขากลับมาพร้อมความแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นก่อนหน้านี้' รูเบียเลส เปิดเผย 

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนมอบหมายงานให้ โมเรโน่ รับหน้าที่คุมทีมกระทิงชั่วคราวตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลัง หลุยส์ เอ็นรีเก้ ขอลาไปดูแลลูกสาวคนเล็กที่ป่วยเป็นมะเร็ง จนกระทั่งเทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียโน่ก้าวลงจากเก้าอี้อย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายนและ โรเบิร์ต โมเรโน่ ถูกแต่งตั้งเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ก่อน หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะหวนคืนตำแหน่งเดิมอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนที่่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด