:::     :::

ไจแอนท์สตัดตัวคุมปีก'เจนกิ้นส์'ฐานปากเสีย

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานอริส เจนกิ้นส์ ตัวคุมปีกประสบการณ์ถูก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตัดทิ้งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังใช้คำพูดไม่เหมาะสมกับแฟนๆในทวิตเตอร์และยังปากเสียกับองค์กรด้วย

แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าองค์กรตัดสินใจปล่อยตัว จานอริส เจนกิ้นส์ ออกจากทีมหลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 31 ปีต่อปากต่อคำกับแฟนๆในทวิตเตอร์ด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมและยังใช้คำพูดที่ก้าวร้าวกับทีมยักษ์น้ำเงินจนถูกตัดทิ้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'นี่เป็นการตัดสินใจขององค์กร' แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ชไจแอนท์สกล่าวในแถลงการณ์ 'จากความเป็นเจ้าของในการบริหารจนถึงการดำเนินงานด้านฟุตบอล เรารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรบแฟรนไชส์และผู้เล่น ชัดเจนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้และการปฏิเสธที่จะยอมรับสิ่งที่เหมาะสมและการใช้ภาษาที่ก้าวร้าวเป็นปัจจัยสำคัญ' 

เจนกิ้นส์ ตอบโต้กับแฟนๆบนทวิตเตอร์ด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม แม้ เจนกิ้นส์ จะกล่าวขอโทษภายหลังแต่ด้วยความไม่เต็มใจนักหลังกล่าวนักข่าวเมื่อวันพฤหัสฯว่า'ปัญญาอ่อน' ก่อน ไจแอนท์ส จะปล่อยคอร์เนอร์แบ็กวัย 31 ปีออกจากทีมหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว 2 วัน 

'ผมมาจากไหน เราใช้คำทุกคำในแสลง หากเป็นการละเมิดใคร ผมขอโทษ' เจนกิ้นส์ เผย 'มันเป็นวัฒนธรรมที่ผมเติบโตในที่ที่คุณมา, คุณรู้ว่าผมพูดอะไร? เราใช้ทุกคำสำหรับคำแสลงทุกอย่าง หากคุณไม่รู้ มันไม่ใช่เรื่องแปลก อะไรก็ตามผมไม่ได้โทรหาใคร, ไม่มีชื่อหรือไม่เลือกใคร มันเป็นเพียงสื่งที่เราใช้ตอนอยู่ที่บ้าน'

เจนกิ้นส์ เซ็นสัญญา 5 ซีซั่น มูลค่า 62.5 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2016 ส่วนทีมใดจะเซ็นสัญญากับตัวคุมปีกวัย 31 ปีหลังจากนี้จะต้องรับผิดชอบค่าจ้างตามสัดส่วนของเงินเดือน 10.15 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 เจนกิ้นส์ ยังมีกำหนดรับเงินอีก 11.25 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 ซึ่งรวมถึงเงินโบนัสติดรอสเตอร์จำนวน 1 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนมีนาคมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด