:::     :::

ฮาร์บอห์ปลื้มนำเรฟเว่นส์คว้าแชมป์ดิวิชั่นสองปีติด

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ระบุว่าการคว้าแชมป์ เอเอฟซีเหนือ เป็นเพียงเป้าหมายแรกของทีมเท่านั้น

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยินดีและภูมิใจกับการคว้าแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซีเหนือ สองปีติดต่อกันหลังเกมชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 42-21 เป็นเพียงเป้าหมายแรก แต่ยังต้องเดินหน้าไปสู่เป้าหมายสูงสุดนั่นคือ'ซูเปอร์ โบวล์' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นเป้าหมายแรกของเรา' ฮาร์บอห์ กล่าว 'มันไม่ใช่เป้าหมายสูงสุดของเรา แต่มันเป็นเป้าหมายแรกของเรา ดังนั้นผมภูมิใจในสิ่งนั้น มันเสร็จสิ้นแล้ว เราจะเดินหน้าต่อไปและเราจะทำงานของเราต่อไป' 

ขณะที่รันนิ่งแบ็ก มาร์ค อินแกรม เปิดเผยเพิ่มเติมว่า 'มันเยี่ยมมาก มันเป็นสิ่งแรกที่เราต้องการทำ แต่เรามีอะไรอีกมากที่ต้องทำ แค่ตรวจสอบ แต่เราต้องทำต่อไป'

เรฟเว่นส์ สถิติ 12-2 จะได้บายเพลย์ออฟรอบแรกถ้า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ (10-3) แพ้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หรือ แคสซัส ซิตี้ ชีฟส์ (9-4) แพ้ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันอาทิตย์นี้ ถ้า เพเทรียตส์ กับ ชีฟส์ แพ้ทั้งสองทีม นั่นจะทำให้ บัลติมอร์ จะได้เปรียบที่เล่นในบ้านตลอดช่วงโพสต์ซีซั่น  

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ คว้าแชมป์ เอเอฟซีเหนือ ครั้งที่ 4 ภายใต้การคุมทีมของ ฮาร์บอห์ และเป็นสมัยที่ 6 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ ครั้งล่าสุดที่ เรฟเว่นส์ คว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 ปีติดเกิดขึ้นในช่วงปี 2011-2011 และยังคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'เมื่อปี 2012 ด้วย 

ฮาร์บอห์ ยังนำ เรฟเว่นส์ คว้าชัย 10 เกมติดต่อกันและยังเหลือโปรแกรมลงสนามอีก 2 เกมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แม้ทีมอีกาพญายมจะคว้าชัยทั้ง 2 เกมก็ตาม แต่ยังตามหลังสถิติแฟรนไชส์ที่เคยชนะ 13 เกมติดต่อกันในปี 2006


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด