:::     :::

ฟิตซ์เจอรัลด์ไม่ยืนยันเล่นในบ้านเกมสุดท้าย

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกวัย 36 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ไม่ยืนยันว่าเกมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันอาทิตย์นี้จะเป็นการเล่นในบ้านเกมสุดท้ายของเขาหรือไม่

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกลายครามของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ไม่ยืนยันความชัดเจนว่าเกมรับมือ คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันอาทิตย์นี้จะเป็นการลงเล่นใน'สเตต ฟาร์ม สเตเดี้ยม'เกมสุดท้ายของเขาหรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ จะลงเล่นใน'สเตต ฟาร์ม สเตเดี้ยม'เกมสุดท้ายในซีซั่นนี้ ก่อนจะลงเล่นอีก 2 เกมนอกบ้านกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ แอลเอ แรมส์ จนมีการตั้งคำถามกับ ฟิตซ์เจอรัล ว่าจะเป็นการเล่นส่งท้ายเกมในบ้านของปีกนอกที่เล่นในอริโซน่ามานาน 17 ปีหรือไม่?

'คุณไม่มีทางรู้เลย' ฟิตซ์เจอรัลด์ เผย 'คุณไม่มีทางรู้ ผมไม่ได้คิดอะไรมาก ผมบอกคุณก่อน ผมอยู่กับช่วงเวลานี้ อาชีพกำลังสิ้นสุด เมื่อมันจบ มันก็จบ' ปีกนอกวัย 36 ปี กล่าว

ปีกนอกดีกรี'โพร โบวล์' 11 สมัย เข้าใจว่าจะมีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาจนว่าจะตัดสินใจแขวนถุงมือทอง 'ผมเดาว่ามันคงจะหนีไม่พ้นเมื่อคุณแก่เหมือนกับผม'

คาร์ดินาลส์ จะลงเล่นในบ้ายเกมสุดท้ายในซีซั่น 2019 ซึ่งแฟนๆอริโซน่าอาจจะได้กล่าวคำอำลาตำนานที่มีชีวิตของแฟรนไชส์ แม้จะมีข่าวว่าหัวหน้าโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ จะพยายามกล่อมให้ฟิตซ์เจอรัลด์กลับมาเล่นในซีซั่นที่ 18 ของอาชีพเขา แต่ปีกวัย 36 ปียังไม่ตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่ง

'ผมจะชั่งน้ำหนักสิ่งที่ผมกำลังทำบนสนามและสิ่งที่ต้องมีในการทำสิ่งที่ดีบนสนามสำหรับคุณ (นั่นเป็นงาน) ที่ทำให้คุณเจ็บจากสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อเตรียมความพร้อมของตัวเอง (สำหรับหลังเกมฟุตบอล) ดังนั้นมันจึงต้องมีความสมดุล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด