:::     :::

สองดาร์บี้แมตช์สุ่มเสี่ยงเจอหิมะถล่มก่อนเกม

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2560
1,925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมพรีเมียร์ลีกนัดซูเปอร์ซันเดย์ที่มีเกมดาร์บี้แมตช์ลงสนามถึง 2 คู่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ และ เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ อาจเจอปัญหาใหญ่เมื่อกรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ว่าจะมีหิมะตกลงมาอย่างหนักก่อนหน้าเกมจะเริ่มขึ้น

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกมาประกาศเตือนว่าจะมีหิมะตกหนักสูงถึง 8 นิ้ว ทั่วเกรเตอร์ แมนเชสเตอร์ ในช่วงเวลาก่อนเกมสำคัญระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. นี้ ซึ่งจะทำให้อุณหภูมิติดลบด้วย

การประกาศของทางกรมอุตุนิยมวิทยาได้ยกระดับการเตือนภัยจาก "สีเหลือง" ขึ้นเป็น "สีเหลืองอำพัน" โดยจะมีหิมะตกต่อเนื่อง ระหว่างตี 4 จนถึง 6 โมงเย็น ของวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่เกมระหว่างผีแดงกับเรือใบลงสนามในเวลา 16.30 น. 

โดยสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีระบบฮีทเตอร์ให้ความร้อนใต้สภาพเพื่อละลายหิมะทำให้ไม่กระทบต่อเกมการแข่งขัน แต่หากรอบสนามเป็นอุปสรรคต่อการเดินทางของแฟนบอลก็อาจมีการยกเลิกเกมได้เช่นกัน 

สภาพอากาศที่คาดว่าจะเลวร้ายยังกินอาณาบริเวณไปถึงเมืองลิเวอร์พูลซึ่งกำลังจะมีเกมสำคัญระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามแอนฟิลด์ ในเวลา 14.15 น. ซึ่งจะโดนหางเลขตามไปด้วยหากเป็นไปอย่างที่กรมอุตุฯ คาดการณ์ 


กรมอุตุฯ แจ้งเตือนจะมีหิมะตกหนักทั่วเกรเตอร์ แมนเชสเตอร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด