:::     :::

ลินการ์ดรับเคยคิดว่าเส้นทางกับผีจบแล้ว

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562
1,883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเคยคิดว่าเส้นทางอาชีพกับต้นสังกัดจบลงแล้ว

แข้งวัย 26 ปีเจอมรสุมรุมเร้าอย่างหนักจากปัญหาเรื่องการเล่นโซเชียล มีเดีย จนมีเสียงวิจารณ์ รวมถึงผลงานอันย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง กระทั่งกลับมาทำประตูได้อีกครั้งในรอบ 307 วัน เกมพ่าย อัสตาน่า 1-2 ในศึกยูโรปา ลีกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ลินการ์ด ออกมายืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความสะเพร่าและเคยได้รับคำเตือนเกี่ยวกับอนาคตในทีมจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จนทำให้คิดว่าเส้นทางลูกหนังกับทีมจบลงแล้ว

"มันคือความผิดพลาดจริงๆที่โพสต์อะไรไป, ผมมีเด็กติดตามมากมายและผมไม่ได้ตั้งใจที่จะโพสต์อะไรแบบนั้น, มันเป็นอุบัติเหตุ"ลินการ์ด กล่าวกับ เดลี่ เมล

"ผมตั้งใจที่จะส่งให้กับเพื่อนคนหนึ่ง, ผมอยู่บนเครื่องบินและกำลังรอเครื่องออก มีคนส่งข้อความหาผมแล้วบอกว่า 'เอาวิดีโอออกไป'"

"เมื่อผมตระหนักถึงสิ่งที่ผมทำลงไป, หัวใจของผมหล่นไปอยู่ที่ท้อง รู้สึกแบบว่า 'ผมจบแล้วที่ยูไนเต็ด, มันคือฟางเส้นสุดท้าย'"

"ผมบอกกับผู้จัดการทีมว่าผมกำลังจะบ้า, แต่ผมอยู่บนเครื่องอีก 2 ชั่วโมงและผมทำอะไรไม่ได้เลย, เมื่อผมกลับมา, ผมเข้าไปหาผู้จัดการทีมและกล่าวขอโทษ, เขาบอกผมนี่เป็นโอกาสสุดท้าย, เขาบอกว่าผมต้องก้มหน้าทำงานและนั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำ, ผมไม่ได้โง่"

"ไม่มีทางที่ผมจะปล่อยให้สิ่งที่ผมสร้างขึ้นมากับสโมสรแห่งนี้ต้องจบลง, ทุกวันนี้ผมลดการเล่นโซเชียลลง, คุณทำในสิ่งที่ต้องทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด