:::     :::

โต๊ะเล็กไทยหวังอัดเหงียนส่งท้ายไทยแลนด์ไฟฟ์

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562
3,473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้งไทยขออัดเวียดนามส่งท้าย ฉลองแชมป์ PTT Thailand Five 2019 สมัยที่ 2 "ปูลปิส" กระตุ้นถ้าทุกคนงัดฟอร์มการเล่นเหมือนที่เอาชนะกัวเตมาลามาได้ก็คว้าชัยแน่นอน ส่วนกุนซือเวียดนามรับเป็นรองแต่สู้เต็มที่ ในเกมที่จะลงสนาม 15 ธ.ค.เวลา 15.00 น.ที่เทอร์มินอล 21 โคราช ไทยรัฐทีวี และ เอไอเอส ถ่ายทอดสด

ฟุตซอลรายการ PTT Thailand Five 2019 ที่เทอร์มินอล 21 โคราช จะเดินทางมาถึงเกมนัดสุดท้าย ในวันที่ 15 ธ.ค.62 ยังคงมี 2 คู่ให้แฟนโต๊ะเล็กได้ติดตามลุ้นกัน บัตรเข้าชม 70 และ 100 บาท
โดยทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมปิดท้ายด้วยการพบกับคู่ปรับสำคัญในอาเซียนอย่างเวียดนาม ที่จะเป็นการวัดแชมป์ในปีนี้กันด้วย ลงสนามเวลา 15.00 น.ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 พร้อมด้วย AIS Play App และ AIS Play Box  ทำการถ่ายทอดสด ซึ่งโต๊ะเล็กช้างศึกทำผลงานสวยหรูชนะมา 2 นัดรวด ถล่มโอมาน 11-0  และอัดกัวเตมาลา 6-1 มี 6 แต้มเต็มเกมนี้เพียงเสมอก็จะป้องกันแชมป์สมัยที่สองได้ทันที ส่วนเวียดนาม เสมอกัวเตมาลา 3-3 และ ชนะ โอมาน 3-1 มี 4 คะแนน ต้องชนะไทยสถานเดียวจึงจะคว้าแชมป์ได้ จึงถือเป็นเกมบิ๊กแมตซ์ที่น่าชมและติดตามลุ้นอย่างยิ่ง
ซึ่งความเคลื่อนไหวของทีมไทยเมื่อ 14 ธ.ค.ทางทีมหลังไปร่วมกิจกรรม PTT Futsal Clinic ในช่วงเช้า ก็ปล่อยพักผ่อนในช่วงบ่าย ไม่มีการซ้อมแต่อย่างใด ซึ่งทาง “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส กุนซือโต๊ะเล็กไทยกล่าวถึงเกมนัดสุดท้ายว่า “การเจอกับเวียดนามถือเป็นงานยากทุกครั้ง พวกเขามีเกมเพรสซิ่งที่ดี บี้ตลอดเกมไม่มีหยุด 2 นัดที่ผ่านมาเวียดนามก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่แข็งแกร่ง จึงเป็นงานไม่ง่ายสำหรับไทย”
“กระนั้นทีมไทยเองก็ได้แสดงถึงฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมให้ประจักษ์ออกมาให้เห็นว่า ถ้าทุกคนอยู่ในฟอร์มที่ดี และทุ่มเทให้กับเกมเต็มร้อย ก็สามารถชนะได้ทุกทีม แมตซ์นี้ก็เช่นกัน ก็หวังให้ทุกคนเล่นออกมาให้เต็มที่เหมือนที่เอาชนะกัวเตมาลาได้ ก็มั่นใจจะชนะเวียดนามได้แน่นอน” 
สำหรับทีมชาติไทย กับ เวียดนาม เพิ่งเจอกันมาในฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2019 ที่กรุงโฮจิมินห์ รอบรองชนะเลิศ เมื่อ 25 ต.ค.ผลปรากฏว่าทีมไทยเอาชนะได้ 2-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด