:::     :::

ใบสั่ง'มู'ส่งเคนเตะทุกเกมเดือนธ.ค.

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตัน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เตรียมเผชิญบททดสอบร่างกายแบบเต็มประสิทธิภาพในเดือนธันวาคมนี้ เมื่อเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่าหอกเลือดผู้ดีจะเป็นตัวยืนในทุกแมตช์ ไม่มีพักถนอมร่าง

ดาวยิงวัย 26 ปี ได้พักเมื่อเกมชปล.ซึ่งออกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-3 จนหลายฝ่ายคาดว่า มูรินโญ่ มีนโยบายหมุนเวียนักเตะในทุกตำแหน่ง 

อย่างไรก็ตาม 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' รีบปฏิเสธในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ วูล์ฟส์ ( 15 ธ.ค.) ว่านั่นอาจเป็นนัดเดียวที่ เคน ได้พัก เพราะจากนี้หากไม่เจ็บ ไม่แบน เพชฌฆาตเบอร์หนึ่งยังไงก็ต้องสตาร์ต 11 ตัวจริง 

"เอาจริงๆมันก็ต้องดูกันแบบนัด-ต่อ-นัด" โชเซ่ เผยไอเดียการใช้งาน

โชเซ่ ต้องพึ่งเคน

" คิดว่าผมควรให้หมอนั่นพักในเกมบ็อกซิ่ง เดย์ ( 26 ธ.ค.) เพราะเรามีเกมเตะใน 2 วันถัดจากนั้นเหรอ? - ไม่มีทาง ผมไม่พัก เคน แน่นอน เขาจะเล่นมันทั้งสองนัด"

"แมตช์ที่ มิวนิค สถานการณ์ต่างไปเพราะความคาดหวังต่อผลการแข่งขันคือประเด็นรอง แต่เมื่อทีมยกให้นัดไหนต้องเก็บชัย ... เพชฌฆาตเบอร์#9 ของเราต้องเป็น เคน หรือไม่ก็ ทรอย แพร์ร็อตต์"

"แพร์ร็อตต์ คือเจ้าหนุ่ม 17 ปี ที่ได้เวลาลงแข่งไป 5 นาทีในลีก แต่รับปากว่าจากนี้จะได้เล่นมากขึ้น เพราะทุกครั้งเมื่อสัมผัสเกมก็จะพัฒนาขึ้น ทั้งนี้ เคน ยังเป็นตัวหลักวันยังค่ำ"  

  คิวแข่งของ สเปอร์ส จากนี้ถึงสิ้นปี 2019 ประกอบด้วย วูล์ฟส์ ( 15 ธ.ค.), เชลซี ( 22 ธ.ค.), ไบรท์ตัน ( 26 ธ.ค.) และ นอริช ( 28 ธ.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด