:::     :::

เป๊ปเชื่อผลงาน2ปีที่ผ่านมาทำคนมองเรืออ่อนลง

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562
1,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าด้วยผลงานในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้หลายคนมองว่าฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีผลงานที่ตกลงไป

เรือใบสีฟ้า ประสบปัญหาเรื่องผลงานในสนามที่ไม่ต่อเนื่องและพลาดบ่อยครั้ง หลังจากเพิ่งสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเมื่อช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยทาง กวาร์ดิโอล่า เผยว่าตนเองไม่แปลกใจกับคำวิจารณ์เหล่านั้น เพราะหากเทียบกับสองซีซั่นที่แล้วกับฤดูกาลนี้ถือว่าแตกต่างกันอย่างมาก

"ตอนที่เรามาที่นี่ (ปี 2016) มาตรฐานในการคว้าแชมป์คือ 85 แต้ม แต่ตอนนี้คุณต้องทำให้ได้ 100 คะแนนเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

"นี่คือสาเหตุที่เราสามารถช่วยให้ ลิเวอร์พูล ก้าวไปยังระดับนี้ ในการซื้อนักเตะชั้นนำที่น่าเหลือเชื่อเข้ามาและตอนนี้เป็นระดับที่คุณต้องผ่านไปให้ได้"

"ทุกๆทีมที่ตามหลัง ลิเวอร์พูล ต่างรู้ดีว่าพวกเราต้องทำให้ได้ 100 คะแนน ในช่วง 11 ปีที่ผ่านมาไม่มีใครคว้าแชมป์ได้สองสมัยติดต่อกัน และจากนั้นเราทำได้ด้วยการเอาชนะ 14 เกมติดต่อกัน"

"นั่นคือสาเหตุที่คนพูดว่าตอนนี้เราไม่ดีพอ แต่ผมไม่ลืมหรอกว่าทีมนี้เคยทำอะไรไปบ้าง แต่บางครั้งในเรื่องของขั้นตอน ในศึก เอ็นบีเอ หรือนักเทนนิสที่น่าเหลือเชื่อ ต่างมีปัญหาหรือฤดูกาลที่ลำบาก ผมจะบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด