:::     :::

สื่อผู้ดีโหมฮาแลนด์มองผีตัวเลือกแรก

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562
2,176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษเผยว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าซัลซ์บวร์กมอง แมนสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกแรกหากว่าแข้งรายนี้จะย้ายทีมในอนาคต

ช่วงที่ผ่านมาข่าวคราวการย้ายทีมของ ฮาแลนด์ กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งโดยมีรายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สองทีมดังของบุนเดสลีกาเยอรมันสนใจแข้งรายนี้และกำลังเจรจากับ ซัลซ์บวร์ก

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เดลี่ สตาร์ เผยว่า ฮาแลนด์ แสดงความชัดเจนว่าสนใจในตัว ปิศาจแดง มากกว่าและวางให้ยอดทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นตัวเลือกแรกหากว่าตนเองจะย้ายออกจาก ซัลซ์บวร์ก

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานจากนอร์เวย์ที่ระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ลงทุนเดินทางไปยังออสเตรียด้วยตนเองเพื่อสอบถามและเจรจาให้ ฮาแลนด์ ย้ายมาเล่นในอังกฤษกับ ผีแดง

ทั้งนี้ เดลี่ สตาร์ มองว่าด้วยการที่ ฮาแลนด์ เคยทำงานร่วมกับ โซลช ที่ โมลด์ มาก่อนทำให้ ผีแดง มีภาษีในการเจรจา อีกทั้งกุนซือรายนี้ยังมีแผนการสร้าวทีมด้วยการให้นักเตะอายุน้อยเป็นแกนหลักในทีม อย่างไรก็ตามปัญหาสำคัญคือ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์เขี้ยวลากดินที่พยายามองหาทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับกองหน้ารายนี้

สำหรับ ฮาแลนด์ ทำผลงานได้ดีทั้งในลีกออสเตรียและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้นักเตะถูกพูดถึงอย่างมากในฤดูกาลนี้ โดยนอกจาก ปิศาจแดง และสองทีมดังของเยอรมัน  ยูเวนตุส ยังให้ความสนใจกองหน้าวัย 18 ปีรายนี้อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด