:::     :::

โยกิชทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'นำนักเก็ตส์อัดธันเดอร์

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562
6,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า โยกิช ทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่ 4 ซีซั่นนี้นำ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ชนะ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

นิโกล่า โยกิช ทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่ 4 ในซีซั่นนี้และครั้งที่ 11 ตลอดอาชีพนำ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ชนะ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ 110-102 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

โยกิช ทำ 28 คะแนน, 14 รีบาวน์ด และ 12 แอสซิสต์, วิลล์ บาร์ตัน ทำ 18 คะแนน, 6 รีบาวน์ด, จามาล เมอร์รี่ย์ สกอร์ 14 แต้ม, 5 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์ ส่วน เจเรมี่ แกรนท์ กับ แกรี่ แฮร์ริส ทำคนละ 13 กับ 11 แต้ม 

'เมื่อ (โยกิช) เล่นอย่างดุดันก้าวร้าว มันก็แค่เปิดทุกอย่างสำหรับผู้เล่นคนอื่น' แกรี่ แฮร์ริส กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม 'พวกเราทุกคนเล่นกันอย่างลงตัวในวันนี้ เขาสามารถทำแอสซิสต์, รีบาวน์ด, คะแนน เขาสามารถทำอะไรก็ได้ที่เขาต้องการ'

ขณะที่ โยกิช กล่าวถึงผลงานของตนเองหลังเกมว่า'ผมเล่นแบบนั้นมาตลอดทั้งชีวิต ดังนั้นผมรู้สึกเหมือนผมกำลังเล่นในแบบที่ผมควรจะเล่น' 

ด้าน เดนนิส ชโรเดอร์ การ์ดสำรองลงมาทำมากสุดของ ธันเดอร์ สกอร์ 22 แต้ม, 5 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ ขณะที่ สตีเว่น อดัมส์ ทำ 18 คะแนน กับ 14 รีบาวน์ด, ไช กิลเจียส-อเล็กซานเดอร์ ทำ 16 แต้ม ส่วน คริส พอล สกอร์ 15 แต้ม กับ 10 แอสซิสต์ 

'ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่เราชู้ตกันไม่ดีเลย' บิลลี่ โดโนแวน เฮดโค้ชธันเดอร์ยอมรับหลังเกม 'นี่เป็นเกมที่เราจำเป็นต้องเล่นเกมป้องกันดีกว่านี้ แต่เราผิดพลาดในรายละเอียดบางอย่าง ผิดพลาดในหลายโอกาส พลาดในการคุมพื้นที่และเราไม่สามารถเอาชนะสิ่งเหล่านั้นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด