:::     :::

บรูซยันไม่ตัดโอกาส'คี'แม้จ่อหมดสัญญา

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีการตัดโอกาส คี ซอง-ยอง กองกลางเกาหลีใต้ ที่กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค จบซีซั่นนี้

โครนิเคิลไลฟ์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า บรูซ ยังไม่ปิดโอกาสของ คี ซอง-ยอง หรือนักเตะคนอื่นๆ ในทีม โดยเฉพาะลูกทีมที่กำลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หนึ่งในนั้นก็คือกองกลางเกาหลีใต้

คี วัย 30 ปี เพิ่งลงเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ไปเพียงสามเกมเท่านั้น และไม่มีชื่ออยู่ในทีมนับตั้งแต่ความพ่าแพ้ต่อ เลสเตอร์ 0-5 เมื่อเดือนกันยายน ทำให้คาดหมายว่า มิดฟิลด์โสมขาว หมดอนาคตในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค แน่นอนแล้ว และรอย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวตอนจบซีซั่น ขณะที่พ่อของนักเตะเคยให้สัมภาษณ์ว่ากำลังมองหาทีมใหม่ในเดือนมกราคม
"ผมไม่เคยปฏิเสธใครทั้งนั้น ฆาบี มานกีโย่, เฟเดรีโก้ เฟร์นานเดซ, เคียแรน คล้าร์ก ต่างเข้ามาอยู่ในทีม พวกเขาอาจไม่ได้รับการเหลียวแลมากนักในช่วงต้นฤดูกาล"
"แต่ผมไม่เคยกาชื่อใครทิ้ง โอกาสของพวกเขาเหมือนกันทุกคน ผมคิดว่านั่นคือเรื่องสำคัญเมื่อคุณพยายามสร้างสปิริตให้เกิดขึ้น ถ้าคุณได้รับโอกาส คุณต้องคว้ามันให้ได้"
"คี โชคไม่ดีนัก แต่ จอนโจ เชลวี่ย์, ไอแซ็ก เฮย์เด้น และพี่น้อง ลองสต๊าฟฟ์ ทำให้เขาต้องเจอการแข่งขันที่ยากลำบาก" บรูซ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด