:::     :::

ซิเมโอเน่ไม่เม้มชอบ'อาวีล่า'กองหน้าโอซาซูน่า

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเกล หลุยส์ อาวีล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ โอซาซูน่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ชื่นชอบ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าชื่นชอบ หลุยส์ เอเซเกล อาวีล่า หรือ ชีมี่ กองหน้าร่วมชาติวัย 26 ปีของ โอซาซูน่า หลังเกมที่ทีมตราหมีสยบทีมโรคีโย่ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

อาวีล่า ย้ายจาก ซาน โลเรนโซ่ มาค้าแข้งกับ อ้วยส์ก้า ในช่วงฤดูกาล 2017-18 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนโยกมาเล่นกับ โอซาซูน่า ในซีซั่นนี้ ซึ่งกองหน้าวัย 26 ปีทำผลงานเด่นยิง 6 ประตูจากการลงเล่น 16 นัด จนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมตราหมีที่ต้องการกองหน้าคนใหม่เสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

'แน่นอน ผมชื่นชอบ เอเซเกล 'ชีมี่' อาวีล่า กองหน้าของ โอซาซูน่า เขาเป็นนักฟุตบอลที่ทำงานหนักและทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมของเขา' ซิเมโอเน่ กล่าวถึงกองหน้าวัย 26 ปี

'เหนือสิ่งอื่นใด เขาเป็นผู้เล่นของ โอซาซูน่า ซึ่งเป็นทีมที่ดีและแข็งแกร่งที่แสดงให้เห็นในการกลับมาเล่นลีกาของพวกเขา คุณสมบัติหลายอย่างของ อาวีล่า คือการทำงานหนัก, เล่นด้วยความทุ่มเทและทำทุกอย่างเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีม เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เราชื่นชอบ แน่นอนว่าเราชอบ' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมตราหมีกล่าวกับผู้สื่อข่าวแบบไม่มีเม้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด