:::     :::

เจ้าของบราวน์สมอบดาบดอร์ซี่ย์เลือกจอมทัพ

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2560
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส มีภารกิจสำคัญในการเสาะหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ตามคำบัญชาเจ้าของทีม

จิมมี่ ฮาสลัม เจ้าของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส มอบหมายหน้าที่การเลือกควอร์เตอร์แบ็กที่เหมาะสมกับทีมให้ จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เข้ามารับงานแทน ซาชี่ บราวน์ ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะไม่ประสบความสำเร็จจนกว่าเราจะมีควอร์เตอร์แบ็ก' 

'เราจะมองไปที่ฟรีเอเจนต์ เราจะมองไปที่การดราฟต์ผู้เล่น เราจะทำทุกอย่างเพื่อเสาะหาควอร์เตอร์แบ็ก นั่นเป็นความสำคัญอันดับ 1 ของจอห์น' 

'เขาจะบอกคุณถ้าคุณถามเขาว่า'อะไรที่จิ่มมี่จะถามคุณมากกว่าเรื่องอื่นใด?ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็ก' ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ บราวน์ส เปิดเผยถึงความต้องการของเจ้าของทีม

ดอร์ซี่ย์ อดีตผู้จัดการทีม แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เข้ามารับงานต่อจาก ซาชี่ บราวน์ ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานน่าผิดหวังสถิติ 0-12 ในซีซั่นนี้และ 1-27 ในช่วง 2 ปีภายใต้การทำทีมของเฮดโค้ช ฮิว แจ็คสัน ซึ่งจะทำทีมไปจนถึงปี 2018

คลีฟแลนด์ มีสถิติ 4-45 นับตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2014 ซึ่งเป็นผลงานเลวร้ายสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลจากการลงเล่น 49 เกม ขณะที่ เดอโชน ไกเซอร์ จอมทัพรุกกี้เป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 28 ของแฟรนไชส์นับจากปี 1999 และแน่นอนว่าฮาสลัมยืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่ากำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 29 ของทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด