:::     :::

โค้ชแมฟเวอริคส์หวังดอนชิชเจ็บไม่หนัก

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
5,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จังหวะลุยเข้าหาห่วงของ ลูก้า ดอนชิช จนฟอร์เวิร์ด ดัลลาส แมฟเวอริคส์ บาดเจ็บข้อเท้าขวาตั้งแต่ช่วงต้นเกมกับ ไมอามี่ ฮีต

ริค คาร์ไลส์ เฮดโค้ช ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ยอมรับว่ากังวลกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ ลูก้า ดอนชิช ที่ผลเอ็กซเรย์ออกมาเป็นลบและฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งจะพลาดการลงเล่นเกมเยือน มิลวอกี้ บัคส์ วันจันทร์นี้ด้วย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดอนชิช บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นเกมหลังเหยียบเท้า เคนดริค นันน์ การ์ดรุคกี้ของ ไมอามี่ ฮีต จนข้อเท้าขวาพลิกขณะมุ่งหน้าเข้าหาห่วงและตรงดิ่งเข้าล็อคเกอร์รูมทันทีหลังเกมผ่านไปเพียง 2 นาที เขาไม่ได้กลับมาคอร์ตอีกหลังจากนั้นก่อน แมฟเวอริคส์ จะพ่าย ฮีต ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 118-122


'เราหวังว่ามันจะไม่ร้ายแรง' คาร์ไลส์ กล่าวถึงอาการเจ็บข้อเท้าขวาของ ดอนชิช 'นั่นคือทั้งหมดที่เรามีให้คุณ (นักข่าว) ในตอนนี้'

'คนต่อไปก้าวขึ้นมา' ทิม ฮาร์ดอเวย์ จูเนียร์ การ์ดจ่ายพูดถึงการบาดเจ็บของ ดอนชิช 'ลูก้า มีความสำคัญมาก เป็นส่วนสำคัญขององค์กรนี้ ทีมนี้ การเห็นเขาล้มลงไปไม่ใช่เรื่องง่าย หวังว่าเขาจะกลับมาได้ในไม่ช้า'

ดอนชิช เจ้าของรางวัลรุคกี้แห่งปีซีซั่นที่ผ่านมา เป็นแคนดิเดตลุ้นเอ็มวีพีในฤดูกาลนี้ หลังฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปี ทำเฉลี่ย 30.4 คะแนน, 9.9 รีบาวน์ด และ 9.3 แอสซิสต์ต่อเกม อีกทั้งยังทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'8 ครั้ง สูงสุดของลีกในตอนนี้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด