:::     :::

สื่อเผย'ดอนชิช'อาจต้องพัก2สัปดาห์

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
4,773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานล่าสุดของ อีเอสพีเอ็น ที่อ้างจากแหล่งข่าววงในระบุว่า ลูก้า ดอนชิช ฟอร์เวิร์ด ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ต้องพักราว 2 สัปดาห์หลังบาดเจ็บข้อเท้าขวา

ริค คาร์ไลส์ เฮดโค้ช ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ยืนยันว่า ลูก้า ดอนชิช จะไม่เดินทางไปมิลวอกี้ในวันจันทร์นี้เนื่องจากฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งจะอยู่เยียวยารักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาที่ดัลลาส ก่อนจะมีการอัพเดตอาการอีกครั้งในวันพุธนี้ แต่แหล่งข่าวเผยว่าผู้เล่นวัย 20 ปีอาจต้องพักราว 2 สัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ลูก้า ดอนชิช จะไม่เดินทางไปมิลวอกี้เนื่องจากข้อเท้าขวาพลิก' คาร์ไลส์ กล่าวในข้อความที่ส่งถึงนักข่าว 'เขาจะอยู่ใน ดัลลาส กับ (ผู้อำนวยการด้านสุขภาพและประสิทธิภาพของผู้เล่น) เคซี่ย์ สมิธ และรับการเยียวยารักษา โดยจะไม่มีรายการอัตเดตอาการจนกว่าจะถึงคืนวันพุธ'

ดอนชิช เจ้าของรางวัลรุคกี้แห่งปีซีซั่นที่ผ่านมา เป็นแคนดิเดตลุ้นเอ็มวีพีในฤดูกาลนี้ หลังฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปี ทำเฉลี่ย 30.4 คะแนน, 9.9 รีบาวน์ด และ 9.3 แอสซิสต์ต่อเกม อีกทั้งยังทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'8 ครั้ง สูงสุดของลีกในตอนนี้ด้วย

ฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปี บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นเกมหลังเหยียบเท้า เคนดริค นันน์ การ์ดรุคกี้ของ ไมอามี่ ฮีต จนข้อเท้าขวาพลิกขณะมุ่งหน้าเข้าหาห่วงและตรงดิ่งเข้าล็อคเกอร์รูมทันทีหลังเกมผ่านไปเพียง 2 นาที ก่อน แมฟเวอริคส์ จะพ่าย ฮีต ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 118-122

ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น ซึ่งอ้างจากแหล่งข่าววงในระบุว่า ดอนชิช น่าจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 2 สัปดาห์ แต่ แมฟเวอริคส์ จะอัพเดตอาการของฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปีอย่างเป็นทางการอีกครั้งในคืนวันพุธนี้ ตามเวลาท้องถิ่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด