:::     :::

"โค้ชอ่ำ"กางโปรแกรมเสริมฟิตเชียงใหม่

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

'โค้ชอ่ำ' เน้นทีมสปิริต พา 'พยัคฆ์ล้านนา' ลุยไทยลีก 2

'โค้ชอ่ำ' อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ช 'พยัคฆ์ล้านนา' เชียงใหม่ เอฟซี กางโปรแกรมซ้อมให้ลูกทีมเน้นฟิตเนสในช่วงแรก เพื่อความแข็งแกร่งของร่างกาย พร้อมสร้างความเข้าใจร่วมกันไปในตัว เพื่อความสามัคคี และ ทีมสปิริต ในการเตรียมทัพลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 
โดย 'โค้ชอ่ำ' อำนาจ เปิดเผยว่า "ตอนนี้แฮปปี้มากกับบทบาทที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งเป็นการคุมทีมเต็มตัวครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้ เคยคุมทีมชั่วคราวให้ บีจีพียู มาแล้ว โดยหลังจากผ่านสัปดาห์แรกของการฝึกซ้อม ก็เห็นจุดที่ต้องแก้ไขหลาย ๆ อย่าง และมีการบ้านให้ทำอีกเยอะ ส่วนตัวผู้เล่นทั้งคนไทย และต่างชาติที่จะคว้ามาร่วมทีม ก็ยังต้องพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบอีกครั้ง ขณะที่การซ้อมในระหว่างนี้ จะเน้นการเสริมสร้างสมรรถภาพของร่างกาย เพื่อให้มีความแข็งแกร่ง จึงต้องเน้นฟิตเนสเป็นหลัก"
นอกจากนี้ กุนซือป้ายแดง ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "สิ่งที่ต้องสร้างควบคู่กันไป คือจิตใจที่แข็งแกร่ง ทั้งตน และลูกทีม ที่ต้องมีความเป็นนักสู้  และยังต้องปรับตัวเข้าหากัน เพื่อสร้างความเข้าใจร่วมกัน ให้เกิดความสามัคคี เพราะเชื่อว่า ถ้าเรามีความสามัคคี, มีทีมสปิริตที่ดี และเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เราก็จะก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด